กดดงกดดันอะไร ไม่มี๊! โซลชา ยืนยัน ลูกทีม รับมือกับความกดดันได้แน่นอน

กดดงกดดันอะไร ไม่มี๊! โซลชา ยืนยัน ลูกทีม รับมือกับความกดดันได้แน่นอน

กดดงกดดันอะไร ไม่มี๊! โซลชา ยืนยัน ลูกทีม รับมือกับความกดดันได้แน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้องลูกทีม หลังถูกมองว่าไม่สามารถรับแรงกดดันอย่างหนัก จนทำให้ฟอร์มเริ่มตก และต้องโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มทิ้งห่างมากขนาดนี้ ทำให้โอกาสที่จะลุ้นแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบกว่า 8 ปีนั้นเริ่มเป็นไปได้ยาก

กองทัพเร้ด เดวิลส์สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และยังเคยขึ้นไปรั้งในตำแหน่งจ่าฝูงมาแล้วหลังชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ในเวลานี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังประสบกับปัญหาเรื่องฟอร์มฝืดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้พวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่ 2 จาก 7 เกมหลังสุดที่ผ่านมา ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มทิ้งห่างไปไกลถึง 12 คะแนนแล้ว

ผลงานที่เริ่มตกต่ำ ทำให้มีหลายฝ่ายมองว่า ทัพปีศาจแดง ยังไม่สามารถแบกรับแรงกดดันกับการที่ลุ้นแชมป์ลีกได้ จึงทำให้ฟอร์มของพวกเขาเป๋ โดยเรื่องนี้นายใหญ่อย่าง โซลชา ได้ออกมายืนยันว่าไม่เกี่ยวกันอย่างแน่นอนผมว่ามันไม่ใช่เลย ซึ่งมันแน่นอนว่าแรงกดดันนั้นมันไม่ใช่ทั้งหมด ตอนนี้เรามีความสุขที่พยายามขยับเข้าไปใกล้กับตำแหน่งจ่าฝูงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว

นี่คือพรีเมียร์ลีก เรามีคู่แข่งที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ทั้งแท็กติกที่ยอดเยี่ยม ทุกทีมเต็มไปด้วยมาตรฐาน และผมไม่รู้ว่าเราต้องลงเล่นอีกกี่เกม เพราะเรายังต้องเล่นในเกมยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และนี่ถือว่าเป็นปีที่แปลกที่สุดสำหรับทุก ๆ คน ส่วนเรื่องแรงกดดันน่ะเหรอ มันไม่มีเลย  โซลชา กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/