กรีซมันน์ ลั่น ไม่คิดย้ายหนีบาร์ซ่า ขออยู่สร้างสถิติต่อไป

กรีซมันน์ ลั่น ไม่คิดย้ายหนีบาร์ซ่า ขออยู่สร้างสถิติต่อไป

กรีซมันน์ ลั่น ไม่คิดย้ายหนีบาร์ซ่า ขออยู่สร้างสถิติต่อไป 

อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนนั้นภาคภูมิใจที่ลงเล่นให้ต้นสังกัด 100 นัดแล้ว และยังหวังว่าจะสร้างสถิติต่อไปอีกนาน

กรีซมันน์ กำลังได้รับความสนใจจากทีมแอตเลติโก มาดริด ซึ่งตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด แต่ล่าสุดดาวยิงวัย 30 ปี ได้ออกมาประกาศชัดว่าเขานั้นตั้งใจจะอยู่รับใช้ทีม เจ้าบุญทุ่ม ไปอีกนาน เพราะเขาตั้งเป้าหมายที่จะสร้างสถิติกับ บาร์ซ่า ซึ่งในเวลานี้ กรีซมันน์ ลงสนามให้ บาร์ซ่า ครบ 100 นัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้ว่าในช่วงสัปดาห์ก่อน มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งตะโกนด่าทอว่าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานนักเตะคนดังของทีมนั้น ไม่สามารถเซ็นสัญญาและต้องจำใจอำลาสโมสรไปแบบไม่สมัครใจ เนื่องจากในสถานการณ์ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญหน้าภาระหนี้สินมากกว่า 1000 ล้านปอนด์ และนี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้ เมสซี่ ดาวเตะคนสำคัญของทีมไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญาอยู่กับสโมสรต่อได้ และต้องจำใจอำลาทีมอย่างน่าเสียดาย ซึ่งแฟนบอลมองว่า กรีซมันน์ ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ในระดับที่สูงมาก แต่เขากลับทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ

ซึ่งล่าสุด กรีซมันน์ ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ เอฟซีบาร์เซโลน่าดอทคอม หลังจากที่เขาทำสถิติในการลงเล่นให้ทีมครบหลัก 100 เกม ไว้ว่าผมภาคภูมิใจมาก ๆ และมีความสุขที่เดินทางมาถึงในจุดนี้ได้ ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นให้กับ บาร์ซ่า ต่อไปให้เกินกว่า 100 เกม และผมขอทุ่มเทในทุก ๆ อย่างเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสร

ผมตั้งใจที่จะยื่นความช่วยเหลือเพื่อทีม ทั้งเรื่องใน และนอกสนาม ไม่ว่าจะในเกมรุก และเกมรับ และผมจะสนุกกับการเล่นให้เต็มที่

ทางด้านสโมสร บาร์เซโลน่า ก็จะต้องปล่อยตัวผู้เล่นในระดับสตาร์ในทีมหลายคนออกไป และหนึ่งในรายชื่อนักเตะเหล่านั้นก็มี กรีซมันน์ อยู่ในรายชื่อนั้นด้วย ถึงแม้ผลงานของดาวยิงชาวฝรั่งเศสรายนี้ จะทำผลงานด้วยการยิงไปทั้งหมด 39 ประตู จากการลงสนามไป 100 เกม นับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาจากทีมแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงปี 2019 ก็ตาม

นับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาในปี 2019 กรีซมันน์ ลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 78 เกม, แชมเปี้ยนลีก16 เกม, โคปาเด เรย์ 9 เกม และ สแปนิช ซูเปอร์คัพอีก 3 เกม โดยยิงได้ 35 ประตูจากทุกรายการ และตอนนี้เขายังต้องการอีกเพียง 14 ประตูเพื่อจะทำสถิติในการเป็นดาวซัลโวชาวฝรั่งเศสของทีม เทียบเท่ากับที่ เธียร์รี อองรี ทำไว้ด้วยจำนวน 49 ประตู

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/