การ์เลส ปูโยล เตือน วินิซิอุส จูเนียร์ ต้องปรับทัศนคติเพื่ออนาคต

Carles Puyol warns Vinicius Junior adjust attitude for the future

การ์เลส ปูโยล อดีตผู้เล่นและอดีตกัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า ได้ให้คำแนะนำต่อ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของ เรอัล มาดริด ให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติของตนเอง เพื่อพัฒนาและเติบโตในอาชีพของเขาได้ดียิ่งขึ้น

การ์เลส ปูโยล เห็นว่า วินิซิอุส จูเนียร์ มีศักยภาพที่จะก้าวเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่ทัศนคติของเขาอาจเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาในอนาคต โดย ปูโยล ต้องการพูดคุยกับเขาและช่วยเขาเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงทัศนคติสามารถนำไปสู่การยอมรับและความเคารพมากขึ้นในวงการฟุตบอล

ทั้งนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น การเหวี่ยงใส่ฝ่ายตรงข้าม ผู้ตัดสิน และแฟนบอล และยังเป็นเป้าหมายของการเหยียดเชื้อชาติในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ปูโยล ไม่ได้กล่าวว่าเหตุการณ์เหล่านี้เป็นข้อแก้ตัวสำหรับทัศนคติของ วินิซิอุส แต่เขาเชื่อว่าการปรับปรุงทัศนคติสามารถช่วยเขาในการเผชิญหน้ากับปัญหาและสร้างความสำเร็จในอาชีพการงานของเขาได้

แม้แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของเขาและเพื่อนร่วมทีมก็มองว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ควรจะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งและหาทางปรับปรุงทัศนคติของเขาให้ดีขึ้น การ์เลส ปูโยล หวังว่าการพูดคุยกับ วินิซิอุส จะช่วยให้เขาเห็นความสำคัญของการเป็นนักฟุตบอลที่มีทัศนคติที่ดีทั้งในและนอกสนาม

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com