ขอสู้ต่อ! มาร์กซิยาล มั่นใจมีดีพอ ขออยู่พิสูจน์ตัวเองกับแมนยูต่อไป

ขอสู้ต่อ! มาร์กซิยาล มั่นใจมีดีพอ ขออยู่พิสูจน์ตัวเองกับแมนยูต่อไป

ขอสู้ต่อ! มาร์กซิยาล มั่นใจมีดีพอ ขออยู่พิสูจน์ตัวเองกับแมนยูต่อไป

อย่างที่ทราบกันไปแล้ว ถึงการกลับมาสู่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงขวัญใจมหาชนในซัมเมอร์นี้ ที่ได้สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจากบรรดาแฟนบอลปีศาจแดงทั่วทุกมุมโลก แต่ว่าอีกด้านหนึ่งของสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดนั้น ยังมีความรู้สึกที่ดูเหมือนว่ามันเริ่มจะสั่นคลอนต่อความมั่นคงของการเป็นกองหน้าให้กับทีมอยู่ ที่ซึ่งหัวใจของนักเตะในแนวรุกของแมนยูบางคนนั้นเริ่มจะเต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า จะยังคงมีอนาคตอยู่ภายในทีมนี้ต่อไปได้อีกนานสักเท่าไหร่

การมาของ โรนัลโด้ ในครั้งนี้ อาจส่งผลดีต่อแฟนบอล และสร้างความคึกคักภายในทีมได้เป็นอย่างดี แต่การมาของยอดดาวเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ในครั้งนี้ ก็ส่งผลกระทบต่อนักเตะที่อยู่ภายในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด บางคนเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะในตำแหน่งตัวรุกต่าง ๆ ที่อาจจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีม รวมถึงบางคนที่จะต้องถูกปล่อยออกจากทีมไปทันที ที่ โรนัลโด้ มาถึง หนึ่งในกรณีของผู้เล่นปีศาจแดง ที่ได้รับเอฟเฟคจาก โรนัลโด้ เข้าอย่างจังนั้นก็ได้แก่ แดเนียล เจมส์ ปีกจรวดดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ที่จำใจต้องโบกมือลาจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงวันสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิด ด้วยค่าตัวที่ 25 ล้านปอนด์ เพื่อออกไปหาโอกาสของการได้ลงเล่นที่มีมากกว่ากับทีมใหม่อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และยังมีนักเตะในแดนหน้าของแมนยู อีกหนึ่งคน ที่ในตอนนี้ อนาคตของเขาเริ่มจะไม่มีความแน่นอนแล้ว นักเตะที่ว่าก็คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั่นเอง

นักเตะชาวฝรั่งเศสเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 นั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากผลงานส่วนตัวของเขาในยามลงสนามให้กับปีศาจแดงนั้นกำลังดำดิ่งลงสู่เหวที่ลึกลงไปทุกที มาร์กซิยาล ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจวบจนมาถึงต้นฤดูกาลใหม่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกมาประกาศว่าพวกเขานั้นพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะหน้าเดียวออกไปจากทีม ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาดหรือยืมตัวก็ได้

สำนักข่าวชั้นนำของฝรั่งเศส L’Equipe ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ค่ำคืนเดธไลน์ของวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศสอย่าง โอลิมปิก ลียง นั้นได้ติดต่อขอดึงตัว มาร์กซิยาล ไปร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นตอบตกลงในทันที แต่ว่าตัวของนักเตะเองนั้นเลือกที่จะปฏิเสธ และออกมาประกาศกร้าวว่าเขานั้นพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองอยู่ภายในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/