ขายเท! บาร์ช่า เร่ขาย คูตินโญ่ สุดถูก

ขายเท! บาร์ช่า เร่ขาย คูตินโญ่ สุดถูก

ขายเท! บาร์ช่า เร่ขาย คูตินโญ่ สุดถูก

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า ตอนนี้ทาง บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปักป้ายลดกระหน่ำเซลล์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไว้แค่ 21 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าตอนที่พวกเขาดึงมาจาก ลิเวอร์พูล หลายเท่าเลยทีเดียว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนออกไปด้วยค่าตัวเพียงแค่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ทัพ อาซูลกราน่า นั้นยอมทุ่มเงินมูลค่ามากถึง 143 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,720 ล้านบาท) เพื่อที่จะดึงตัว คูตินโญ่ อดีตกองกลางคนสำคัญของสโมสร ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทัพ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในเวลานั้นต้องบอกว่าดาวเตะเลือดแซมบ้าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ หงส์แดง แต่พอหลังจากที่เขาก้าวเข้ามาร่วมทีมกับ เจ้าบุญทุ่ม ก็กลับกลายเป็นว่าเขานั้นไม่สามารถที่จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ และด้วยค่าตัวมูลค่ามหาศาลของเขาจึงทำให้แฟนบอลต่างคาดหวังกับการโชว์ฝีเท้าระดับโลกออกมาให้เห็น แต่ผ่านมาจนถึงตอนนี้แข้งวัย 29 ปีก็ยังไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจออกมาได้เลย จนทำให้มีข่าวลืออยู่บ่อย ๆ ว่าต้นสังกัดนั้นมีความต้องการที่จะโละเขาออกไปจากทีม

เพราะว่าการที่ บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว คูตินโญ่ ให้พ้นทีมได้นั้น จะช่วยลดภาระในด้านค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้กับนักเตะได้มากเลยทีเดียว หลังจากปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู กำลังเผชิญกับปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาด้วยว่า บาร์เซโลน่า ทำการติดต่อไปหา เอซี มิลาน เพื่อยื่นข้อเสนอที่จะปล่อยตัว คูตินโญ่ ให้กับพวกเขา แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากฝั่ง รอสโซเนรี่ และในขณะที่ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คูตินโญ่ ก็ได้รับคำแนะนำจาก บาร์เซโลน่า ว่าให้รีบมองหาสโมสรใหม่ให้กับตัวนักเตะไว้ด้วยเหมือนกัน

แม้ว่าทาง บาร์เซโลน่า จะยอมลดค่าตัวของ คูตินโญ่ ลงมาแล้วก็ตาม แต่ปัญหาที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของนักเตะนั้นก็คือเรื่องของค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ที่สูงมาก ทำให้หลาย ๆ สโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของนักเตะนั้นไม่อยากที่จะทุ่มเงินค่าเหนื่อยลงไปให้กับนักเตะที่ยังค้นหาฟอร์มการเล่นของตัวเองไม่เจอ สำหรับ คูตินโญ่ เอง แม้ว่าตัวเขานั้นอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองกับ บาร์เซโลน่า มากเพียงใด แต่จากการที่สโมสรนั้นต้องการลดเพดานค่าเหนื่อยของนักเตะ ทำให้เขาต้องเร่งหาสโมสรใหม่เป็นการด่วน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/