ข่าวดีแฟนผีแดง! เทน ฮาก เผย เอริคเซ่น พร้อมลงสนามเมษานี้

Ten-Hag-reveals-Eriksen-is-ready-to-play-in-April

เชื่อว่าข่าวนี้ เป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอล ปีศาจแดง เพราะล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่คาดว่าน่าจะสลัดอาการบาดเร็วได้เร็วกว่ากำหนด และคาดว่าจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้แล้ว

ตอนนี้ เอริคเซ่น ต้องพักรักษาตัว เป็นระยะเวลาร่วม 2 เดือนแล้ว หลังจากถูก แอนดี้ แคร์โรล เข้าปะทะหนักของในเกม เอฟเอ คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรดดิ้ง ไปได้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนเกิดผลกระทบกับฟอร์มของทีม ทำให้ เทน ฮาก ต้องแก้ไขสถานการณ์ในตอนนั้น ด้วยการไปยืมตัวกองกลางจากทีมบาเยิร์น มิวนิค อย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาเป็นกำลังสำรองก่อน

แต่อย่างไรก็ตามจากบทสัมภาษณ์ล่าสุด นายใหญ่ชาวดัตช์ ได้บอกข่าวดีแก่แฟน ๆ เกี่ยวกับการกลับมาของมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก ผ่านทาง TV2 Sport “มันเป็นเรื่องที่ดีมาก อาการบาดเจ็บของเขาหายเร็วมาก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์ แต่เขาจะพร้อมในเดือนเมษายน”

เขากลับมาตามทางของเขาแล้ว และเรามีความสุขกับสิ่งนั้น เขาเป็นนักเตะระดับที่เราต้องการจริง ๆ และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เขากลับมาในทีม

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังตอบคำถามสื่อที่ถามเกี่ยวกับการพบปะกับเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เดินทางมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันนี้ เพื่อพูดคุยเรื่องการซื้อขายสโมสรในสเตจที่สองว่า “ผมได้พบกับพวกเขา (กลุ่ม INEOS) และจับมือกัน แต่ผมมีสมาธิกับเกมมากขึ้น เพราะเราจะมีเกมใหญ่ในวันอาทิตย์นี้ และโฟกัสทั้งหมดของเราอยู่ที่นั้น ส่วนที่เหลือของสโมสรกำลังติดต่อ กับนักลงทุนด้วยกัน”

งานของผมคือการโฟกัสไปที่เกม ดังนั้นเรามาพูดถึงเกมกับฟูแล่ม มันเป็นบิ๊กแมตช์ ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม

ทั้งนี้ เทน ฮาก จะนำทัพ ผีแดง เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบ ฟูแล่ม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งตอนนี้ตัวเต็งดูเหมือนจะมีเพียงพวกเขาเท่านั้น และทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะ ต้องเจอเบิร์นลี่ย์

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/