ข่าวดีแฟนหงส์! ดิโอโก โชต้า ลงฝึกซ้อมได้แล้ว

ข่าวดีแฟนหงส์! ดิโอโก โชต้า ลงฝึกซ้อมได้แล้ว

ข่าวดีแฟนหงส์! ดิโอโก โชต้า ลงฝึกซ้อมได้แล้ว

ข่าวดีสำหรับแฟนบอล หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตอนนี้ ดิโอโก้ โชต้า ได้ทำการลงซ้อมเต็มสตรีมได้แล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธ.. ปีก่อน

ดิโอโก้ โชต้า ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ ลิเวอร์พูล กลับทำการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อน ๆ ในทีมชุดใหญ่ได้เป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องพลาดลงสนามช่วยหงส์แดงไปนานกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว

หลังจากที่บาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ ลิเวอร์พูล เจ๊ากับ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ปีก่อน ซึ่งตอนแรกคาดการณ์กันว่า โซต้า อาจจะพักรักษาตัวนานหลายเดือน แต่ล่าสุดเขาสามารถลงซ้อมร่วมกับทีมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว

ซึ่งดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำไป 9 ประตูจาก 17 เกม และอาจจะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 .. ไปก่อน และเขาอาจจะพร้อมช่วยหงส์แดงในนัดสำคัญที่พวกเขาจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ฟาดแข้งกับ เชลซี ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มี.. ที่จะถึงนี้

และในเวลานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยล่าสุดคือทางด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่อาจจะต้องพักยาวถึง 12 สัปดาห์เลยทีเดียว หลังเจ้าตัวบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 .. ที่ผ่านมา

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/