คนนี้ที่รอคอย! ทูเคิ่ล กุนซือที่เข้ามาพลิกโฉมเชลชี

คนนี้ที่รอคอย! ทูเคิ่ล กุนซือที่เข้ามาพลิกโฉมเชลชี 

สำหรับสโมสร เชลซี เหมือนจะเจอกับผู้จัดการทีมที่สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงสโมสรให้ดีขึ้นได้แล้ว ซึ่งคนคนนั้นก็คือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ตอนนี้เขานำทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะมาแล้ว 3 เกม เสมออีก 1 เกม ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมล่าสุด หลังจากเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด แถมยังเสียไปแค่ประตูเดียวเท่านั้น ซึ่งถือว่าเขาเป็นกุนซือคนแรกที่ทำได้ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ ตำนานโค้ชชาวดัตช์ที่เคยทำไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2009 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” โดยการที่เขากลายเป็นกุนซือคนแรกที่เสียประตูจากการคุมสโมสรใน 4 เกมแรกในการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตกุนซือที่เคยทำได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์/มีนาคม 2009

ตอนนี้ทัพ “สิงห์บลูส์” ได้สร้างผลงานที่สุดยอดภายใต้การกุมบังเหียนของ ทูเคิ่ล ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำงานแทนกุนซือคนเก่าอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งโดนปลดออกไป โดยเขาสามารถนำทีมเก็บชัยชนะ 3 แมตช์ และเสมอ 1 นัด ส่งผลให้ตอนนี้พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 5 เก็บไป 39 แต้ม ตามหลังแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล อันดับ 4 เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ เชลซี ยังทำสถิติที่น่าสนใจอีกอย่าง จาก เมสัน เมาท์ ที่กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่สามารถยิงประตูได้ 10 ลูก ในการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ให้กับ เชลซี ด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี กับ 28 วัน เป็นรองเพียงแค่ อาร์เยน ร็อบเบน (21 ปี กับ 342 วัน)

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/