คล็อปป์พอใจ ทัพ หงส์แดง บุกไปเอาชนะ แมนยู คาบ้าน

คล็อปป์พอใจ ทัพ หงส์แดง บุกไปเอาชนะ แมนยู คาบ้าน

คล็อปป์พอใจ ทัพ หงส์แดง บุกไปเอาชนะ แมนยู คาบ้าน

ลิเวอร์พูล ยกพลบุกไป เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟอร์ด หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 4-2 ในเกมแดงเดือด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล เผยว่า เกมแดงเดือดในคืนที่ผ่านมา พวกเขาสมควรที่จะชนะแล้ว หลังบุกไปอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 4-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังชม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ที่โชว์ฟอร์มในเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ในเกมนี้ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ สกัดบอลลูกยิงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดจนทำให้ลูกหลุดเข้าประตูไป ทำให้เจ้าถิ่นทำประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่ว่าทาง ลิเวอร์พูล นั้นก็สามารถจะกลับมาได้สามประตูรวดจาก ดีโอโก้ โชต้า นาทีที่ 34 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เหมาคนเดียวสองประตูรวดในนาทีที่ 45 และ 47 จนทำให้พลิกสถานการณ์ให้ทีมขึ้นนำ 3-1 

ถึงแม้ว่าทาง ปีศาจแดง จะได้ประตูไล่ตามจากลูกยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 68 แต่ว่าในนาทีที่ 90 ทางทีมเยือนก็มาได้ประตูย้ำชัยและเอาชนะไป 4-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้มีลุ้นตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก โดยตอนนี้พวกเขาแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 มี 60 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสี่ 4 แต้ม แต่ว่าสิงห์บลูส์นั้นลงเตะมากกว่าหงส์แดงหนึ่งนัด

ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกมว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เกมนี้เต็มไปด้วยความตึงเครียด ซึ่งในเกมใหญ่ ๆ มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว และนี่คือชัยชนะครั้งแรกของผมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ซึ่งมันก็มาถูกเวลาพอดี ผมคงต้องบอกว่า เราต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้ว และเราก็สมควรได้รับมัน

ฟอร์มโดยรวมถือว่าเราเล่นกันดี ทั้งสองเซนเตอร์แบ็กของเรา อาจจะดูแกว่ง ๆ ไปในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นพวกเขาทำหน้าที่ได้ดี ส่วน เทรนต์ เขาเฉียบคมมาก ๆ ในคืนนี้ และทำได้ดีแทบทุกอย่างเลย แน่นอนว่า การที่เรานำอยู่ที่สกอร์ 3-2 มันทำให้เราเล่นกันยากขึ้น แต่เราก็มาทำประตูที่ 4 ได้ในช่วงก่อนจะหมดเวลา นั่นคือสิ่งที่เราหวังไว้ มันเป็นเกมที่เข้มข้นอย่างมาก

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/