คล็อปป์ เชื่อ ยังหวังปฏิหาริย์ เร้าลูกทีมเอาชนะมาดริด

คล็อปป์ เชื่อ ยังหวังปฏิหาริย์ เร้าลูกทีมเอาชนะมาดริด

คล็อปป์ เชื่อ ยังหวังปฏิหาริย์ เร้าลูกทีมเอาชนะมาดริด 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้เผยถึงความมั่นใจว่าทัพ หงส์แดง นั้นยังพอมีลุ้นที่จะพลิกสถานการณ์เขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก แต่ทั้งนี้ต้องกำชับลูกทีมว่าเกมวันพุธนี้ ห้ามมีข้อผิดพลาดเด็ดขาด 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนยังคงมีโอกาสที่จะสามารถผ่านด่านเรอัล มาดริด เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อยู่ ถึงแม้เกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาบุกไปแพ้ ห้กับราชันชุดขาว ด้วยสกอร์ 1-3 ก็ตาม

สำหรับเกมในนัดที่สอง ที่ ลิเวอร์พูล จะมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ เรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 14 เมษายนนี้ ซึ่ง คล็อปป์ มองว่า ทีมตนนั้นจะยังพบว่ามีความผิดพลาดง่าย ๆ เกิดขึ้นในเกมแรกไม่ได้เป็นอันขาด ซึ่งถ้าหากอยากจะผ่านเข้ารอบต่อไปพวกเขาจะต้องไม่มีข้อผิดพลาดอีกแล้ว

เมื่อคุณมีสกอร์ตามหลังอยู่ 1-3 มันก็เหมือนกับว่า เราตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สกอร์ดังกล่าวมันแสดงให้เห็นว่า พวกเขาดีกว่าเราจริง ๆ แต่นี่มันก็เพิ่งผ่านมาได้แค่ครึ่งทางเท่านั้น สำหรับฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ 

ผลการแข่งขันมันคือสิ่งสำคัญ แต่สำหรับผมแล้ว ฟอร์มการเล่นเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่า เราจำเป็นต้องเล่นให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ด้วยคุณภาพของทีมอย่าง มาดริด เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดีเยี่ยมเกมแบบนี้ไม่มีที่ว่างให้กับความผิดพลาดหรอก พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีมาก ๆ หลังจากที่ชนะเราและก็ชนะบาร์ซ่ามาติด ๆ กันกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยสร้างเคยสถานการณ์พลิกล็อคเอาชนะทีมคู่แข่งมาแล้ว ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 2018/19 โดยเป็นเกมแรกบุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า แบบขาดลอยไปก่อน 0-3 แต่พวกเขากลับมาคว้าชัย 4-0 ได้ในสนามแอนฟิลด์ และพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-3 และสุดท้ายพวกเขาก็ได้แชมป์ในฤดูกาลนั้น

ถือเป็นฤดูกาลที่ต้องบอกว่าผิดฟอร์มกันไปอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล อาจเป็นในเรื่องของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บกันมากมายเกือบจะค่อนทีม และยังมีในเรื่องของนักเตะในแนวรุกที่เคยขึ้นชื่อว่ามีความเฉียบคมมากที่สุดในยุโรป แต่ในฤดูกาลนี้กลับไร้ไอเดียในการเจาะแผงหลังคู่แข่งเข้าไปทำประตู แต่ดูเหมือนว่าช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล คล็อปป์ ได้กระตุ้นให้นักเตะทัพหงส์แดง กลับมามีความมุ่งมั่นได้อีกครั้ง ซึ่งนักเตะหลาย ๆ คนก็เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/