คล็อปป์ เผยความรู้สึก หลังแฟนหงส์แดง ส่งข้อความให้กำลังใจหน้าสนาม

คล็อปป์ เผยความรู้สึก หลังแฟนหงส์แดง ส่งข้อความให้กำลังใจหน้าสนาม

คล็อปป์ เผยความรู้สึก หลังแฟนหงส์แดง ส่งข้อความให้กำลังใจหน้าสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งทีมลิเวอร์พูล เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับป้ายที่แฟนบอลหงส์แดงเขียนไว้ที่หน้าสนามแอนฟิลด์ เพื่อส่งกำลังใจให้เขา หลังจากช่วงที่ผ่านมา เขาต้องเจอกับมรสุมในชีวิตหลาย ๆ ด้าน 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนว่าตนยังอยากทำงานและไม่คิดที่จะพัก หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าเจ้าตัวอาจจะอำลาตำแหน่ง ซึ่งตอนนี้ คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขายังคงมีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยมในการทำงาน

หลังจากที่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ทำทีมได้ไม่ค่อยน่าประทับใจในซีซั่นนี้ จนน่าจะหมดโอกาสที่จะปกป้องแชมป์ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พาทัพ หงส์แดง แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-3 ส่งผลให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะยุติการทำหน้าผู้จัดการทีมในถิ่นแอนฟิลด์

อย่างที่ทราบกันดีว่า นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กำลังเจอกับมรสุมอย่างหนักทั้งเรื่องที่สูญเสียแม่บังเกิดเกล้า และฟอร์มของลูกทีมก็ย่ำแย่ แต่แฟนบอลเดอะ ค็อปส่วนใหญ่ก็ยังคงเชื่อมั่นและส่งกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ ด้วยการเขียนป้ายที่เขียนข้อความไว้ว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ (ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ก อะโลน) หรือแปลว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดายปักไว้นอกสนามแอนฟิลด์

     

สำหรับเรื่องนี้ คล็อปป์ ได้ให้ความเห็นว่าผมได้ยินเกี่ยวกับทั้งสองเรื่องนี้มาเหมือนกัน (เสียคุณแม่และทีมฟอร์มตก) แน่นอนว่าป้ายที่เขียนให้กำลังใจผมเป็นอะไรที่มันดีมาก ๆ แต่มันไม่จำเป็น ผมไม่คิดว่าผมต้องการกำลังใจอะไรเป็นพิเศษในเวลานี้ แต่เรื่องป้ายก็ถือเป็นเรื่องน่าซาบซึ้งใจนายใหญ่หงส์แดงกล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/