คุณได้ไปต่อ! โซลชา ยัน ลินการ์ดยังอยู่ในแผนการทำทีม

คุณได้ไปต่อ! โซลชา ยัน ลินการ์ดยังอยู่ในแผนการทำทีม

คุณได้ไปต่อ! โซลชา ยัน ลินการ์ดยังอยู่ในแผนการทำทีม 

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์จอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกปล่อยตัวให้ทาง เวสต์ แฮมยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้ง่ายจนจบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญของกุนซือ เดวิด มอยส์ ด้วยการเค้นฟอร์มเก่งทั้งยิงและการจ่ายแอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้มากมาย

สำหรับอนาคตของแข้งวัย 28 ปีเลือดปีศาจในรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ด ในเวลานี้ นายใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ตอบคำถามชัดเจน ว่าเพลย์เมคเกอร์จอมพลิ้วรายนี้จะยังคงมีรายชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของเขาต่อไปในฤดูกาลหน้านี้ หลังเกมอุ่นเครื่องที่ทัพผีแดง เอาชนะทีม ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ไปได้ 2-1 

หลังจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ย้ายเข้ามาและกลายเป็นตัวหลักให้กับทัพ ปีศาจแดง ทำให้ ลินการ์ด ก็ต้องตกอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก อีกทั้งยังได้ดาวเตะคนใหม่อย่าง เจดอน ซานโซ่ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีก ทำให้โอกาสที่จะแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของเขาก็ห่างไกลไปทุกที

และในฤดูกาลใหม่ที่กำลังใกล้จะเปิดฉากขึ้น หลาย ๆ คนต่างให้ความสนใจกับอนาคตของ ลินการ์ด ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งทาง โซลชา กุนซือของทัพ ปีศาจแดง ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า เขากำลังวางแผนให้ ลินการ์ด จะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมของเขาสำหรับการลงทำศึกในฤดูกาลหน้านี้

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ กล่าวไว้หลังจากพานักเตะกลับมาช่วยต้นสังกัดในแมตช์อุ่นเครื่องชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าเขามาร่วมกับเราช้ากว่าคนอื่น ๆ ไปประมาณ 7-8 วัน แต่เขาก็มีความฟิตได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ครั้งนี้ เจสซี่ ได้กลับมาและเขาก็ดูกระปรี้กระเปร่าขึ้น เขาต้องการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งของตัวเอง และมันคงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการที่จะได้เห็นนักเตะที่มีความต้องการที่จะต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งของพวกเขาอีกแล้ว

และตลอดในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขาพยายามทำ นั่นคือการที่เราได้เห็นตัวจริงของ เจสซี่ มันเป็นสิ่งที่เรารู้ว่าเขาทำได้แน่ ๆ และสุดท้ายแล้วผมคิดว่าสิ่งที่เราเห็น เรายังคงมีบางอย่างขาดหลายไป และแน่นอนว่า เจสซี่ จะยังคงอยู่ในแผนการทำทีมต่อไป

ด้วยผลงานที่โดดเด่นของ ลินการ์ด ที่ทำไว้ให้กับ เวสต์ แฮมฯ ส่งผลให้ตอนนี้ทาง เอฟเวอร์ตัน เริ่มหันมาให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ เข้ามาเสริมทีมต่อจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/