จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม โพสท์ซึ้งลาลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบบาร์ซ่า

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม โพสท์ซึ้งลาลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบบาร์ซ่า

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม โพสท์ซึ้งลาลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบบาร์ซ่า

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะอำลา ลิเวอร์พูล ทันทีที่หมดสัญญากับทีมในอีกไม่กี่เดือนนี้ และยังกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือและร่วมสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในช่วงตลอดที่เขาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ไวจ์นัลดุม ได้เผยข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่าในตอนนี้สับสนกับอารมณ์หลาย ๆ อย่าง ทั้งดีใจ ที่เราได้อันดับ 3 และได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่อีกอารมณ์หนึ่งผมก็ต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้เพราะทุกคนใน ลิเวอร์พูล ต่างมอบความรักให้ผมอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา การบอกลามันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก

ผมนึกถึงรางวัลที่เราเคยฝ่าฝันจนได้มาครองร่วมกัน และการที่แฟน ๆ ร้องเรียกชื่อผม มันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ผมจะไม่มีวันลืมสิ่งยอดเยี่ยมเหล่านี้ เรามีช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยกัน และจะไม่มีใครพรากสิ่งนั้นไปจากเราได้

ผมก็อยากเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูลต่ อไปอีกหลายปี แต่น่าเศร้าที่ตอนนี้มันจะไม่เป็นแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว ผมต้องไปเริ่มการเดินทางไปหาประสบการณ์ใหม่ ตอนนี้ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใครเลย ทุกคนรู้ดีว่าในวงการฟุตบอลน่ะอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น สถานการณ์ในตอนนี้ก็คือเมื่อถึงวันที่ 1 กรกฎาคมแล้วนั้น ผมก็จะไม่ได้เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล อีกต่อไปแล้ว

เราจะรอดูกันว่าผมจะเดินไปไหนต่อไปในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ และผมจะต้องพักสักหน่อยแล้วจากนั้นก็ไปเล่นกับทีมชาติ ผมจะคิดถึงเรื่องราวของผมและทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา แฟน ๆ สมควรได้รู้ถึงเรื่องราวในเบื้องหลังและผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผมจะคิดถึงพวกคุณ #YNWA”

สำหรับกองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ได้ทำการ ตอบตกลงด้วยการเจรจาเบื้องต้นกับทาง บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ไวจ์นัลดุม น่าจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เพราะเป็นสโมสรเดียวที่เจ้าตัวตั้งใจอยากจะร่วมทัพด้วย ถึงแม้ว่าเขาได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ นั้นมีข่าวออกมาคอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายซบ บาร์ซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และน่าจะมีการเซ็นสัญญา 3 ปี และกำลังจะมีการแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/