จัดทัพพลาดเอง! ทูเคิ่ล รับผิดหวัง หลังพาลูกทีมสิงห์บลูส์พ่ายปืนใหญ่

จัดทัพพลาดเอง! ทูเคิ่ล รับผิดหวัง หลังพาลูกทีมสิงห์บลูส์พ่ายปืนใหญ่

จัดทัพพลาดเอง! ทูเคิ่ล รับผิดหวัง หลังพาลูกทีมสิงห์บลูส์พ่ายปืนใหญ่

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับว่าเป็นความผิดของตนที่จัดทีมพลาดเองจนส่งผลให้แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ต้องพบกับความพ่ายแพ้ ส่งผลให้สถานการณ์การแย่งตั๋วโควตาของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาดูเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพราะตอนนี้ เวสต์แฮม ร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 6 เพราะ ลิเวอร์พูล ทำคะแนนแซงขึ้นมาแล้ว และตอนนี้ หงส์แดง ก็มีความหวังกันอีกครั้ง กับการลุ้นอันดับที่ 4 หลังจากแทบจะหมดหวังไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องเก็บชัยชนะได้ 3 นัดรวดถึงจะเพียงพอกับการได้ไปลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ในฤดูกาลหน้า

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือหนุ่ม เผยว่าเรามีเวลาที่จะพักกันเพียงแค่ 3 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้เรากำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เรากำลังมีความรู้สึกมีแรงกระตุ้นที่ดี แต่วันนี้การเลือกจัดทีมมันไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งนั่นเป็นความผิดของผมเอง แน่นอนว่าส่วนหนึ่งเราโชคร้ายด้วย แต่เราก็ทำหลายอย่างที่เป็นผลเสียต่อเราเองเหมือนกัน

ผมไม่พอใจกับการเล่นของทีมในวันนี้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดแบบนั้นหลังจบเกมไปแล้ว แต่ผมก็ทำการปรับเปลี่ยนทีมเยอะเกินไปด้วย ผมไม่ควรจะทำแบบนี้เลย เมื่อวานตอนที่นำทีมลงซ้อม ผมรู้สึกไม่ค่อยดีอยู่นิด ๆ และผมก็โชคร้ายที่สุดท้ายแล้วสิ่งที่กังวลมันก็เกิดขึ้นจริงในสนามแข่ง ผมเสียใจ แต่โลกของเราก็เป็นแบบนี้แหละ

ผมมีความรู้สึกว่า เราน่าจะทำแบบนี้ได้ดีกว่านี้ เราน่าจะทำอย่างนั้นได้ เราไม่มีความเฉียบคม ไม่มีความกระตือรือร้น และไม่มีเรี่ยวแรงเหมือนกับนัดก่อน ซึ่งสิ่งที่หายไปเหล่านั้นก็เกิดจากนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในวันนี้

เชลชี ยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 มีคะแนน 64 แต้ม ตามหลังอันดับสามอย่าง เลสเตอร์ อยู่ 2 แต้ม ส่วนทางด้านของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่พวกเขาสามารถจะบุกไปเอาชนะในเกมแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 4-2 ทำให้ตอนนี้ หงศแดง ขึ้นมาหายใจรดต้นคอ เชลซี อยู่ที่ตรงอันดับ 5 ของตารางคะแนน และยังลงแข่งขันน้อยกว่า สิงโตน้ำเงินคราม ของ ทูเคิ่ล อยู่หนึ่งนัดอีกด้วย 

ซึ่งการจัดทีมผิดพลาดของ ทูเคิ่ล ในครั้งนี้ อาจส่งผลเสียร้ายแรงถึงขนาดที่จะทำให้พวกเขาร่วงจากอันดับท็อปโฟร์เลยก็เป็นได้ และถ้าพวกเขาไม่สามารถจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ทูเคิ่ล ก็อาจจะนึกย้อนมาเสียดายในเกมที่พ่ายต่อ อาร์เซน่อล ก็เป็นได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/