ชาบี ตั้งเป้าพา บาร์ซ่า คว้าแชมป์สูงสุดในปี 2024

Xavi aims to lead Barca to the title in 2024

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า มีความมุ่งมั่นที่จะนำทีมคว้าแชมป์มากที่สุดในปี 2024 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

หลังจาก บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า และลา ลีกา ในปี 2023 ชาบี มีความตั้งใจที่จะทำให้ปี 2024 เป็นปีที่เต็มไปด้วยความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

ชาบี กล่าวว่า “ความปรารถนาของผมในปี 2024 คือสุขภาพ สันติภาพ และความสำเร็จด้านกีฬาของสโมสร ฉลองครบรอบ 125 ปีของการก่อตั้ง ผมหวังว่าเราจะทำงานเพื่อสิ่งนั้น ในระดับกีฬา เราต้องการคว้าแชมป์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

แม้ปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ดี ชาบี ก็มุ่งหวังให้ปี 2024 มีความสำเร็จมากขึ้นอย่างน้อยเท่ากับปี 2023

แต่การทำตามเป้าหมายอาจไม่ง่าย เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยังตามหลัง เรอัล มาดริด และ คิโรน่า 7 คะแนน ในลาลีกา พวกเขายังต้องเผชิญกับ นาโปลี ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม

บาร์เซโลน่า จะลุ้นแชมป์รายการแรกของปี 2024 ในซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ กับ โอซาซูน่า วันที่ 11 มกราคม ก่อนจะพบกับผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ในเกมต่อไป

ด้วยความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นของ ชาบี เอร์นานเดซ ปี 2024 นี้จะเป็นปีที่ท้าทายและน่าจับตามองสำหรับแฟนๆ บาร์เซโลน่า และวงการฟุตบอลโดยรวม

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com