ซน ฮึง-มิน ดีใจ สเปอร์ส โชว์ฟอร์มดุ กด นิวคาสเซิล ในบ้านยับ

Son Heung-Min is happy that Spurs showed fierce form crushing Newcastle at home

ซน ฮึง-มิน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความประทับใจอย่างมากต่อการเล่นของเพื่อนร่วมทีม หลังจาก สเปอร์ส แสดงฟอร์มการเล่นที่ดุดันและเฉียบขาดในการเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ใน 5 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะขึ้นนำคู่แข่งในทุกนัด ล่าสุด สเปอร์ส ก็กลับมาอย่างแข็งแกร่งด้วยการไล่ต้อน นิวคาสเซิล ด้วยผลงานของ ริชาร์ลิซอน ที่ทำได้ 2 ประตู, เดสตินี่ อูโดกี และ ซน ฮึง-มิน ที่ทำประตูจากจุดโทษ

ซน ฮึง-มิน ที่ทำได้ 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ในเกมนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวหลังเกมว่า 

การชนะทำให้คุณรู้สึกสนุกขึ้น การกลับมาชนะได้อีกครั้งเป็นสิ่งสำคัญมาก เราไม่อยากทำผิดพลาดเหมือนที่ผ่านมาอีกแล้ว

ผมคิดว่าวันนี้เราทำได้ดีมาก ผมหวังว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ได้ต่อเนื่อง และยังคงมีความถ่อมตัว หากเราเล่นได้แข็งแกร่งแบบนี้ เราจะเป็นทีมที่ดีมากๆ

เราเคยพูดกันว่าเราต้องเล่นโหดมากกว่านี้ การเอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้ 4-1 ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนรวมถึงแฟนบอลด้วย

การกลับมาชนะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในครั้งนี้ทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นในการทำศึกนัดต่อไป โดย ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมคนเก่งแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขามีศักยภาพที่จะทำผลงานได้ดี

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com