ซิเมโอเน่ ยินดีหาก เฟลิกซ์ ทำผลงานดีที่บาร์ซ่า

Simeone happy if Felix does well at Barca

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมของ แอตเลติโก มาดริด ได้พูดถึง ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ บาร์เซโลน่า ภายใต้สัญญายืมตัว 

โดย ซิเมโอเน่ ระบุว่าการย้ายทีมนี้เป็นเรื่องดีสำหรับทั้งสามฝ่าย ไม่ว่า เฟลิกซ์ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหรือกลับมาที่ แอตเลติโก มาดริด ในอนาคต

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน และ ชูเอา เฟลิกซ์ อาจจะไม่เข้าใจความคิดของ แอตเลติโก ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เขายังเสริมว่าการเล่นของ เฟลิกซ์ ที่ บาร์เซโลน่า สามารถพัฒนาได้ดี และมันจะเป็นผลดีกับสโมสร

ซิเมโอเน่ ยังกล่าวชื่นชม เฟลิกซ์ ด้วยว่าสามารถทำได้ดีในการเล่นเกมรุก และมีความสุขที่ได้เล่นที่นั่น ส่วนตัวเขาเองก็มีความสุขเช่นกันเพราะมันเป็นผลดีกับ แอตเลติโก มาดริด ในแง่ของการเงินหาก ชูเอา เฟลิกซ์ อยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไป และถ้าเขากลับมาที่ แอตเลติโก มาดริด พวกเขาก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับกลับทีมอย่างไม่มีข้อสงสัย

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com