ซีดาน สุดแฮปปี้ ลูกทีมโชว์ฟอร์มโหด ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล 3-1

ซีดาน สุดแฮปปี้ ลูกทีมโชว์ฟอร์มโหด ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล 3-1

ซีดาน สุดแฮปปี้ ลูกทีมโชว์ฟอร์มโหด ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล 3-1

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ณ สนาม อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด เปิดบ้าน ต้อนรับ ลิเวอร์พูล โดยคู่นี้เคยเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อรอบชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นทางฝั่ง ราชันชุดขาว ที่เป็นฝ่ายได้ชัยชนะไป 

ซึ่งในเกมนี้ทาง ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่าสุดแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล แบบสบาย ๆ เท้าไป 3-1

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมเรอัล มาดริด เผยว่า ตนรู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมที่สามารถเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพราชันชุดขาว เปิดสนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อัด ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล อย่างชัดเจน และได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 จากลูกยิงหลุดเดี่ยวของ วินิซิอุส จูเนียร์ และในนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ โหม่งคืนหลังได้ไม่ดี ถูก มาร์โก อาเซนซิโอ ฉกบอลทำประตูหนีไป 2-0 

หลังจากเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 6 นาที ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 65 แต่เจ้าบ้านก็มาตอกย้ำชัยชนะเป็น 3-1 จากการยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ คนเดิม ก่อนจะครองความได้เปรียบเอาไว้ ก่อนที่ ซีดาน จะพาลูกทีมของเขาบุกไปเตะในเกมเลกสองที่ แอนฟิลด์ รังเหย้าของ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 14 เมษายนที่จะถึงนี้

ซีดาน เผยความรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ เลยนะ และผมภูมิใจในตัวลูกทีม เรารู้ว่า เราสามารถโจมตีพวกเขาตรงริมเส้นได้ เพราะฟูลแบ็กของพวกเขาทั้งสองฝั่งชอบเติมเกมรุก และวันนี้ หลาย ๆ อย่างมันก็เป็นใจให้กับเรา คุณภาพการเปิดบอลของ โทนี่ เป็นอะไรที่ชัดเจนมาก ส่วน วินิซิอุส ก็ว่องไวสุด ๆ

ในช่วงครึ่งหลังพวกเขามีโอกาสยิงหนึ่งครั้ง และก็เป็นประตูเลย แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ยากจะยอมรับได้ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละนะ บอลดันไปเข้าทางพวกเขา แต่ถึงยังไงผมแฮปปี้มาก ๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในวันนี้

แม้ว่าจะตุนความได้เปรียบเอาไว้ก่อน แต่ เรอัล มาดริด ก็ยังไม่สามารถประมาท ลิเวอร์พูล ได้ เพราะเคยมีตัวอย่างให้เห็นกับทีม บาร์เซโลน่า มาแล้ว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/