ซีดาน เผย อยากเห็นเมสซี่อยู่ในเสื้อบาร์ซ่าต่อไป

ซีดาน เผย อยากเห็นเมสซี่อยู่ในเสื้อบาร์ซ่าต่อไป

ซีดาน เผย อยากเห็นเมสซี่อยู่ในเสื้อบาร์ซ่าต่อไป 

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะ เพิ่งจะได้รับการโหวตจากสาวก เจ้าบุญทุ่ม ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของ อันดับที่ 2 ของ บาร์เซโลน่า โดยเป็นรองเพียงแค่ ดีเอโก มาราโดน่า ตำนานชาติเดียวกันที่ล่วงลับไปแล้วเท่านั้น

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถทำลายสถิติหลาย ๆ อย่างให้กับสโมสร รวมทั้งการเป็นเจ้าของดาวซัลโวตลอดกาลและลงสนามมากที่สุดให้กับ บาร์ซ่า รวมทั้งยังช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มอครองได้อย่างมากมาย ซึ่งแฟนบอลต่างก็ยกให้เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะในตำนาน รองจาก มาราโดน่า ซึ่งอยู่ในถิ่นคัมป์ นู แค่ 2 ปีเท่านั้น

ซึ่ง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมเรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาลก็ยังได้ออกมาระบุชัดเจนเลยว่า อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกยาว ๆ พร้อมทั้งชี้ว่า เมสซี่ ยังเป็นนักเตะที่ทรงอิทธิพลอยู่เสมอ ต่อให้ทำประตูไม่ได้เลยในศึก เอล กลาซิโก 6 นัดหลังสุด 

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม ของ เรอัล มาดริด เผยว่า ตนไม่ต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ต้องอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ โดยราชันชุดขาว มีคิวเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์ซ่า ในศึก ลา ลีกา สเปน นัด เอล กลาซิโก วันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ 

ถึงแม้ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เมสซี่ ตัดสินใจอยู่เล่นให้ บาร์เซโลน่าต่อ แต่ยังเชื่อกันว่า มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายออกทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อสัญญากับ บาร์ซ่า หมดอายุลง

ผมไม่อยากให้เกมนี้เป็น เอล กลาซิโก ครั้งสุดท้ายของ เมสซี่ เลยนะ ผมอยากให้เขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมมาก ๆ กับที่นั่น และมันก็จะส่งผลดีต่อ ลา ลีกา ด้วย ถ้าเขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

เมสซี่ ถือเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดในประวัติศาสตร์ เอล กลาซิโก ซึ่งเขายิงไป 26 ลูก อย่างไรก็ตาม ใน 6 นัดหลังสุด เจ้าตัวทำประตูไม่ได้เลย แต่ถึงอย่างไร ซีดาน ยืนยันว่า เมสซี่ ยังคงเป็นผู้เล่นที่อันตรายมาก ๆ คนหนึ่ง และนอกจากจะมีความสำคัญต่อ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมากแล้ว เมสซี่ ก็ยังมีอิทธิพลที่ส่งผลต่อคนดูฟุตบอลศึก ลา ลีกา อีกด้วย นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นอยู่ที่อิตาลี ก็เหลือแต่ เมสซี่ เท่านั้นที่เหมือนเป็นแม่เหล็กดึงดูดแฟนบอลทั่วโลกให้ยังคงสนใจดูบอล ลา ลีกา

เรารู้จักนักเตะอย่าง เมสซี่ เป็นอย่างดี การเจอกันช่วงหลัง ๆ เขาอาจทำประตูไม่ได้ แต่เราต่างรู้ดีว่า เขาสุดยอดมากแค่ไหน บาร์เซโลน่า มีนักเตะเก่ง ๆ หลายคน ดังนั้นเราจำเป็นต้องพยายามหยุดจุดแข็งของพวกเขาให้ได้นายใหญ่ เรอัล มาดริด วัย 49 ปี กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/