ซุปเปอร์คอม ทำนาย ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก แมนยูคะแนนลดลง

Supercom predicts Premier League top four

ซุปเปอร์คอม ของอ็อปต้าได้ทำนายโอกาสที่ทีมต่างๆ จะจบ ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยพบว่าโอกาสที่ แมนยูไนเต็ด จะจบท็อปโฟร์ลดลงจาก 63.2 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 28.42 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น

สาเหตุหลักที่ทำให้โอกาสของ แมนยูไนเต็ด ลดลงมาจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล โดยพวกเขาแพ้ไปแล้ว 2 นัด จาก 4 เกมที่ลงสนาม นอกจากนี้ ปัญหานอกสนามของทีมก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกรณีของ เมสัน กรีนวู้ด, เจดอน ซานโช่ และ อันโตนี่

และเมื่อพิจารณาถึงปัจจัยทั้งหมดนี้ ซุปเปอร์คอม ของอ็อปต้า จึงทำการปรับลดโอกาสของ แมนยูไนเต็ด ลดลงอย่างน่าใจหาย

ขณะที่ แมนยูไนเต็ด มีโอกาสจบท็อปโฟร์ลดลงนั้น ด้าน สเปอร์ส กลับกลายเป็นทีมที่มีโอกาสเพิ่มขึ้น โดย ซุปเปอร์คอม ระบุว่า สเปอร์ส มีโอกาส 31.86 เปอร์เซ็นต์ในการติดท็อปโฟร์

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของการทำนายในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ที่คู่แข่งแต่ละทีมมีผลงานที่สูสีกันอย่างมาก และมีโอกาสพลิกล็อกได้ทุกเมื่อ

สำหรับ แมนยูไนเต็ด พวกเขาจำเป็นต้องเร่งฟอร์มการเล่นให้กลับมาอยู่ในระดับที่ดีขึ้น หากต้องการจบท็อปโฟร์และได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com