ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เผยว่า เปาโล ดีบาล่า มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อทำให้ถูกเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่งแรก

Daniele De Rossi reveals that Paulo Dybala had a muscle injury which caused him to be substituted during the first half break.

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของโรม่า มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกของเกมที่โรม่าเปิดบ้านเสมอกับยูเวนตุส 1-1 ในศึกเซเรีย อา นัดล่าสุด

หลังจากเกมดังกล่าว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ผู้จัดการทีมโรม่า ได้ให้คำแถลงเกี่ยวกับสภาพของดีบาล่า โดยระบุว่านักเตะรู้สึกเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อแต่ไม่น่าเป็นอะไรรุนแรง ทีมจะทำการประเมินอาการของเขาอีกครั้งใน 1-2 วันข้างหน้า

สถานการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่โรม่ากำลังมีคิวสำคัญรออยู่ เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมเยือนไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก นัดที่สอง หลังจากที่เกมแรกพ่ายไป 0-2 การบาดเจ็บของดีบาล่าจึงอาจส่งผลกระทบต่อแผนการเล่นของทีมในเกมสำคัญนี้

ต่อจากนั้น โรม่ายังมีโปรแกรมหนักอีก เมื่อต้องเยือนอตาลันต้า ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญในการแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ของลีก ซึ่งจะมีโอกาสไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com