ตอบแทนผลงาน! แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญาใหม่กับ บรูโน่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อย่างงาม

ตอบแทนผลงาน! แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญาใหม่กับ บรูโน่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อย่างงาม
ตอบแทนผลงาน! แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญาใหม่กับ บรูโน่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อย่างงาม

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตัวที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ หลังจากมีการเจรจากันมาเป็นเวลาหลายเดือน โดยคาดว่าเขาน่าจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม และเชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ ทางสโมรจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยเขาได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เรียกได้ว่านับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวราว 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,060 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 บรูโน่ ทำผลงานให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยอดเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทำประตูและการจ่ายแอสซิสต์จนทำให้เขากลายเป็นเดอะแบกของทีม และในเวลานี้ทีมปีศาจแดงก็ขาดเขาไม่ได้แล้ว

อันที่จริง บรูโน่ ก็ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกนานจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 แต่ทว่าผีแดงก็มีการถกเรื่องของการต่อสัญญากับเขาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และยังถือว่าเป็นรางวัลตอบแทนผลงานฝีเท้าอันยอดเยี่ยมให้กับดาวเตะชาวโปรตุกีสอีกด้วย และตอนนี้ทุกอย่างก็กำลังจะบรรลุเป้าหมายแล้วเพราะทั้ง 2 ฝ่ายได้ผลสรุปที่ดีในการเจรจาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ ทาง เดอะ ซัน เผยว่าการประกาศอย่างเป็นทางการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของกองกลางทีมชาติโปรตุเกสอาจจะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

สำหรับ บรูโน่ ในเวลานี้เขาได้รับค่าเหนื่อยราวสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.10 ล้านบาท) กลายมาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสรเป็นอันดับที่ 10 และถ้าหากเขาได้ค่าเหนื่อยตามการคาดการณ์เป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริง ๆ แล้วล่ะก็ จะทำให้เขากระโดดขึ้นมาเป็นนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยมากที่สุดเป็นอันดับ 6 ของทีมร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ ส่วนคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดเป็นอันดับ 1 นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค้างฟ้าที่ย้ายกลับมาสู่โรงละครแห่งความฝัน โดยที่ CR7 จะฟันเงินค่าเหนื่อยกับแมนยูได้สัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ (ประมาณ 21.60 ล้านบาท) โดยที่ เดอะ ซัน ยังบอกอีกว่า สัญญาฉบับนี้จะมีระยะเวลายาวถึง 5 ปี หรือก็คือมันจะมีผลไปจนถึงกลางปี 2026 นู่นเลยทีเดียว

Pay back the work! Man Utd close to signing new Bruno contract with pay raise

Manchester United midfielder Bruno Fernandes is set to be offered a new contract. After months of negotiations It was expected that he would receive an increase in wages from the original. and believe that it will not be too long to wait The club will come out to make an official announcement.

According to The Sun, Manchester United’s Bruno Fernandes is close to signing a new contract with the club. He earns more than 250,000 pounds (about 11.25 million baht) per week.

It can be said that since his move from Sporting Lisbon for a fee of around 68 million pounds (about 3,060 million baht) in January 2020, Bruno has made a great contribution to Manchester United. continuously Both goals and assists have made him the team’s carry. And at this time, the Red Devils could not live without him.

Indeed, Bruno still has a contract with Manchester United until the summer of 2025, but the Red Devils have been discussing a contract extension with him over the past few months. It is also considered a reward for the outstanding performance of the Portuguese star player as well. And now everything is about to achieve its goals, because both sides have had a good conclusion in the negotiations over the past period, with the Sun revealing that the official announcement of the new contract of the Portuguese national team midfielder may be There will be more in the next few weeks.

For Bruno, he is now earning around £180,000 a week (about 8.10 million baht), becoming the club’s 10th highest paid player and if he earns according to the Estimated £250,000-a-week would actually make him the sixth-highest-paid player on the team, alongside Anthony Martial and Edinson Cava. Hey, as for the person who earns the most wages at number 1, who can’t be if it’s not Cristiano Ronaldo? The salary of Manchester United is £480,000 a week (about 21.60 million baht), with The Sun also saying the contract will last for up to five years, meaning it will be effective until the middle of 2026. quite

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/