ติอาโก้ หวังกลับสเปน โนสนลีกซาอุฯ

Thiago hopes to return to Spain in Saudi Arabia

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของทีม ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธการย้ายไปเล่นที่ โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย โดยตัวเขามุ่งหวังที่จะกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง

อัลกันตาร่า ซึ่งอายุ 32 ปี มีสัญญากับ หงส์แดง จนถึงฤดูร้อนปีหน้าเท่านั้น และมีรายงานว่าทีมพร้อมจะปล่อยเขาไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้

ด้านสโมสรในลีก ซาอุดิอาระเบีย กำลังทำการเสนอข้อเสนอให้กับนักเตะที่มีชื่อเสียงจากยุโรป โดย อัลกันตาร่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของสองสโมสรที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ หลังจากที่เขาเตรียมตัวจะออกจากอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม รายงานจากสื่อเผยว่า อัลกันตาร่า ไม่สนใจในการย้ายไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย แม้จะมีค่าตอบแทนสูงก็ตาม และเขาก็หวังที่จะสามารถกลับไปเล่นในสเปนอีกครั้ง

สำหรับ อัลกันตาร่า มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จสูงในช่วงที่เขาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค และทีมล่าสุดที่เขาเล่นคือ ลิเวอร์พูล, เรอัล โซเซียดาด และ เซบีย่า ที่จะลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านี้มีความสนใจในนักเตะ ติอาโก้ อัลกันตาร่า นี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com