ตี๋ซน สุดช้ำ ปล่อยโฮ หลังชวดแชมป์คาราบาว คัพ ให้เรือ

ตี๋ซน สุดช้ำ ปล่อยโฮ หลังชวดแชมป์คาราบาว คัพ ให้เรือ

ตี๋ซน สุดช้ำ ปล่อยโฮ หลังชวดแชมป์คาราบาว คัพ ให้เรือ

ซน ฮึงมิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ แสดงอาการสุดเศร้า จนต้องรำไห้ออกมาต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลจำนวนราว 8,000 คนในสนามเวมบลีย์ หลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดของเขานั้นแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการพยายามที่จะคว้าถ้วยแชมป์แรกของทัพ ไก่เดือยทอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซน ฮึงมิน หัวหอกตัวเก่งของอท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บอาการไม่อยู่หลังปล่อยโฮออกมาอย่างเต็มที่เนื่องจากต้องผิดหวังอีกครั้งเมื่อทัพอไก่เดือยทอง ต้องพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

ดาวยิงกองหน้าเลือดโสมขาว และบรรดาขุนพลของ สเปอร์ส ต่างพยายามที่จะเอาชนะทัพ เรือใบสีฟ้า กันอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายต้องมาโดนทีเด็ดของ อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่โขกบอลเข้าไปเสียบตาข่ายในนาทีที่ 82 ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูชัยและคว้าถ้วยแชมป์คาราบาว คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 4 

รายการนี้คือความหวังสูงสุดของบรรดาเหล่าขุนพล ไก่เดือยทอง ที่ต่างมุ่งหวังที่จะจบซีซั่นด้วยการคว้าถ้วยแชมป์มาครองให้ได้สักที หลังจากที่ผ่านมานั้น พวกเขายังคงจบฤดูกาลด้วยมือเปล่ามาถึง 13 ปีติดต่อกันเข้าไปแล้ว แต่ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ต้องลงเอยด้วยความผิดหวัง หลังโดน แมนฯ ซิตี้ ทำประตูชัยได้ในช่วงท้ายเกมจาก เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ซึ่งหลังจากจบเกม ซน ฮึงมิน ได้ร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายสื่อ รวมถึง เอริค ดายเออร์ ที่ต้องหยุดให้สัมภาษณ์หลังเกมเพื่อเรียบเรียงและสงบสติอารมณ์ของตัวเอง

ซึ่งความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ทำให้กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ซึ่งยิงประตูในลีกไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ ยังไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัสถ้วยแชมป์ในรายกายใหญ่ ๆ ร่วมกับ สเปอร์ส ได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ 6 ปีก่อน

ทั้งนี้ ตี๋ซน ยังเป็นหนึ่งในนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่เคยพ่ายแพ้ให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อ 2 ปีก่อนอีกด้วย

ถือเป็นสโมสรที่มีนักเตะเก่ง ๆ อยู่มากมาย อีกทั้งในช่วงสิบปีที่ผ่านมานั้นต้องบอกว่า สเปอร์ส ได้ยกระดับทีมขึ้นมาสูงมาก จนสามารถจะดึงดูดผู้เล่นคนดังเข้ามาร่วมทีมได้และยังสามารถปั้นนักเตะคนเก่งขึ้นมาหลายคน แต่สิ่งเดียวที่พวกเขานั้นยังไม่สามารถจะทำได้สักครั้ง นั่นก็คือการคว้าแชมป์มาประดับสโมสร

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/