ต่อสัญญาอยู่ต่อ! ลุค ชอร์ โอเค ต่อสัญญา ผีแดงออกไปอีก 4 ปี

Luke Shaw with four-year Manchester United contract extension 01

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญากับ ปีศาจแดง ออกไปอีก 4 ปี ด้วยเหตุนี้ เขาจะอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ตามรายงานจากสื่ออังกฤษอย่าง The Athletic, Sky Sports และ Daily Mail ในวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ลุค ชอว์ ได้ทำการตกลงที่จะขยายสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปจนถึงปี 2027 ซึ่งหมายความว่าเขาจะได้เล่นในโรงละครแห่งความฝันนานกว่า 10 ปี หลังจากย้ายมาจากเซาแธมป์ตันตั้งแต่ปี 2014

เดิมทีสัญญาของปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี กำลังจะหมดลงในปี 2024 นี้แล้ว แต่เขากลับโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจของเขาในฤดูกาลนี้ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ให้กับทีม และตอนนี้ผีแดงก็รั้งในอันดับสามของลีก ซึ่งถือว่ายังอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นรางวัลตอบแทนการทำงานของเขา

สำหรับ ชอว์ ได้ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014 ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) และการต่อสัญญาครั้งนี้จะทำให้เขาได้เล่นในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดมากกว่า 10 ปีอย่างแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ ชอว์ ยังคงเป็นกำลังหลักของ เอริก เทน ฮาก แม้ว่า “ปีศาจแดง จะดึง ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่นไปแล้ว 35 เกมในทุกรายการ ยิงได้ 1 ประตู และทำอีก 6 แอสซิสต์

แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังพยายามจับผู้เล่นคนสำคัญต่อสัญญา ซึ่งนอกจาก ชอว์ แล้ว ยังมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่มีข่าวปัดข้อเสนอรอบแรก แต่เชื่อว่า สุดท้ายน่าจะเจรจาพูดคุยกันลงตัว เนื่องจากนักเตะมีความสุขที่ได้เล่นให้กับสโมสร

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/