ทีมใหญ่รุมจีบ ฆวน มาต้า ใกล้หมดสัญญาดับปีศาจแดง

ทีมใหญ่รุมจีบ ฆวน มาต้า ใกล้หมดสัญญาดับปีศาจแดง

ทีมใหญ่รุมจีบ ฆวน มาต้า ใกล้หมดสัญญาดับปีศาจแดง

หลังจบฤดูกาลนี้ ฆวน มาต้า ก็จะหมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และกำลังมีข่าวลือออกมาว่า ยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ และ โรม่า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวเขาเข้าร่วมทีม ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าตนนั้นไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่บิ๊กทีมต้องการตัวแข้งชาวสแปนิช แต่อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ของ ปีศาจแดง ก็ไม่ยืนยันว่าจะปล่อย มาต้า ออกจากทีมหรือไม่ ซึ่ง โซลชา บอกเพียงว่าตนนั้นได้พูดคุยเจรจากับแข้งวัย 32 ปีมาโดยตลอด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่าตนนั้นรู้ดีอยู่แล้วว่ามีหลายทีมอยากได้ตัว ฆวน มาต้า กองกลางมากประสบการณ์ไปร่วมทัพ แต่ยังไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของนักเตะแต่อย่างใด

ในช่วงต้นซีซั่น มาต้า มีแววว่าจะได้เป็นกำลังหลักของทีม หลังจากได้ลงเล่นในลีกถึง 5 เกม แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาต้องประจำอยู่ในม้านั่งสำรอง และได้ลงสนามอีกเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการลงมาในฐานะตัวสำรองในนาทีที่ 88 ของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และอีกไม่นานแข้งวัย 32 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวว่า ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า สนใจที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม

ซึ่ง โซลชา ได้เผยว่าไม่มีอะไรที่ผมจะต้องแปลกใจเลยนะที่มีหลายทีมอยากได้เขา อย่างแรกเลยเขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก ๆ คนหนึ่ง และข้อสองเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก รวมถึงมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีด้วย และเป็นธรรมดาที่เมื่อนักเตะใกล้จะหมดสัญญา มันก็จะเป็นเรื่องที่จะมีคนให้ความสนใจ ผมมั่นใจว่า ฆวน สามารถเริ่มคุยกับทีมอื่น ๆ ได้หากเขาต้องการ แต่ช่วงที่ผ่านมาผมก็ยังคุยกับเขาอยู่ตลอดนะ เราก็คุยกันด้วยดีอยู่เสมอ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/