นายหน้า แอบกระซิบ มีหลายทีมจ้องฉก จอร์จินโญ่

นายหน้า แอบกระซิบ มีหลายทีมจ้องฉก จอร์จินโญ่

นายหน้า แอบกระซิบ มีหลายทีมจ้องฉก จอร์จินโญ่

ชูเอา ซานโตส เอเย่นต์ของ จอร์จินโญ่ เผย ตอนนี้มีหลายทีมที่สนใจอยากได้ตัวดาวเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม พร้อมเชื่อว่าแข้งวัย 29 ปี จะสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมแบบนี้ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะต้องเล่นให้กับทีมไหนก็ตาม

ชูเอา ซานโตส นายหน้าของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่าตอนนี้มีหลาย ๆ ทีมที่ต่างก็อยากดึงตัวของตัวดาวเตะวัย 29 ปี เข้าไปร่วมทีมเหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้จริง

ก่อนหน้านี้ จอร์จินโญ่ ได้ย้ายมาจาก นาโปลี มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2018 ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ เชลซี ในซีซั่นล่าสุด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จอีกด้วย ส่วนผลงานในการลงรับใช้ทีมชาติอิตาลีนั้น เขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูโร 2020 มาครองได้อีกครั้ง ซึ่งช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวลือว่าสโมสร ยูเวนตุส และหลายทีมในสเปนต้องการดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทาง ซานโตส เผยกับ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังของอิตาลีว่าตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่อีก 2 ปี และทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสโมสรของเขา และอีกไม่กี่สัปดาห์ก็มีศึกชิงแชมป์สโมสรโลกกับศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ อีก สำหรับนักเตะแล้วเป้าหมายสำคัญก็คือสิ่งเหล่านี้เหล่านี้ แต่ตลาดการซื้อขายนักเตะนั้นก็ยังคงดำเนินไปอยู่วันยังค่ำ ถ้าหากมีสโมสรใหญ่ ๆ ทำการเดินหน้าเจรจากับ เชลซี อย่างจริงจังกับการอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพแล้วล่ะก็ เราก็จะทำการพิจารณาเอาไว้ แต่ถ้าถามถึงตอนนี้ จอร์จินโญ่ จะยังคงเล่นให้กับ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า

แน่นอนว่าผมสามารถยืนยันได้เลยว่ามีหลาย ๆ ทีมที่ติดต่อเข้ามาว่าสนใจอยากดึงในตัวเขาไปร่วมทีม ด้วยวัย 29 ปีและเขายังสามารถทำผลงานได้ดีมาก ๆ และเชื่อว่าไม่ว่าจะไปเล่นให้ทีมชั้นยอดทีมไหนก็ตามในทวีปยุโรป มันมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากกล่าวปิดท้ายด้วยการบอกว่า ผมดีใจที่กับชาวอิตาเลียนทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศของการเป็นแชมเปี้ยนได้อย่างเต็มปอด

จอร์จินโญ่ เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางให้กับทัพ อัซซูรี ชุดแชมป์ ยูโร 2020 แม้ว่าเขาจะยิงจุดโทษในการดวลกับ อังกฤษ พลาดไป แต่ว่าผลงานโดยรวมของเขานั้นก็ดีพอที่จะทำให้มีชื่อติดเป็นหนึ่งในทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูโร 2020 หนนี้อีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/