นายหน้า โรนัลโด้ โร่เจรจา ยืนข้อเสนอสุดถูกให้ แมนฯ ซิตี้

นายหน้า โรนัลโด้ โร่เจรจา ยืนข้อเสนอสุดถูกให้ แมนฯ ซิตี้

นายหน้า โรนัลโด้ โร่เจรจา ยืนข้อเสนอสุดถูกให้ แมนฯ ซิตี้ 

สื่อดังของอิตาลี เผย เอเยนต์ของแข้งคนดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ทำการยื่นข้อเสนอค่าตัวสุดแสนจะถูกให้กับ แมนฯ ซิตี้ หลังมีข่าวออกมาว่าต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ยูเวนตุส นั้นพร้อมที่จะปล่อยตัวซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหวังลดภาระค่าใช้จ่ายภายในทีม

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสตาร์ดังระดับโลกของ ยูเวนตุส ได้ทำการเสนอราคาค่าตัวของนักเตะในความดูแลของตัวเองให้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพในราคาเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา  

โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเหลือสัญญาการค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัดอย่าง ม้าลาย ยูเวนตุส อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และตอนนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้เลย เพื่อที่จะได้เป็นการประหยัดค่าเหนื่อยได้มากถึง 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,173 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ ซีอาร์เซเว่นก็เคยมีข่าวพัวพันกับทั้ง ปารีส แซงต์แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดมาโดยตลอด

ซึ่งในขณะนี้ ทาง แมนฯ ซิตี้ ก็มีปัญหาในตำแหน่งแนวรุกที่ขาดความเฉียบคม และพวกเขาก็กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาล่าตาข่าย โดยตลอดซัมเมอร์นี้พวกเขาเล็งเป้าไปที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาไว้เป็นเป้าหมายอันดับที่หนึ่ง แต่ตอนนี้ก็ยังดูเหมือนว่ายังไม่สามารถที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้ เนื่องจาก แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ไก่เดือยทอง นั้น ไม่ต้องการที่จะปล่อย เคน ออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ หรือถ้าจะขายก็ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,900 ล้านบาท) เลยทีเดียว

และถ้าหาก เมนเดส เสนอ โรนัลโด้ เป็นทางเลือกให้ แมนฯ ซิตี้ สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม เนื่องจากข้อเสนอดังกล่าวมีค่าตัวที่ไม่แพง แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง ก็น่าจะเป็นการสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มแฟนบอล ปีศาจแดง อยู่ไม่น้อย เพราะว่าดาวเตะโปรตุกีสคนดังรายนี้ เคยค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงระหว่างปี 2003-2009 โดยในช่วงเวลานั้น เขาลงเล่นไป 192 เกม และทำได้ถึง 118 ประตู ให้กับ ปีศาจแดง

ทั้งนี้ หากว่า โรนัลโด้ นั้นยังไม่สามารถจะย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้ ก็มีโอกาสสูงที่เขาจะได้ย้ายไปร่วมอยู่ทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในฤดูกาลหน้า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์ที่ทางด้านประธานของทีมมหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศสนั้นมีความตั้งใจเอาไว้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/