นิวคาสเซิล ปิดดีล เลสเตอร์ คว้า ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ นักเตะตัวเก่งร่วมทีม

Newcastle complete Leicester City signing Harvey Barnes

การคว้าตัว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ นักเตะของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ราคา 38 ล้านปอนด์ เป็นการเสริมแกร่งทั้งด้านการโจมตีและคุณภาพของทีม ซึ่ง บาร์นส์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถและผลงานที่น่าทึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา และให้ความหวังในการพัฒนาทีมในอนาคต

ล่าสุดการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง สาลิกาดง กับ บาร์นส์ แสดงถึงความพร้อมและความตั้งใจของทั้งสองฝ่ายในการทำงานร่วมกัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาทีมและผลักดันสมรรถภาพการแข่งขัน

นอกจากนี้ การคว้าตัว บาร์นส์ ยังเป็นการเสริมสร้างทีมให้ นิวคาสเซิล มีความหลากหลายและความสามารถในการโจมตี และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตูในพรีเมียร์ลีกมากขึ้นด้วย

แม้ว่า เลสเตอร์ ที่ตกชั้นลงในฤดูกาลที่ผ่านมาจำเป็นต้องปรับตัวในลีกระดับสองของอังกฤษ ซึ่งการขายและการเสริมแกร่งทัพของ นิวคาสเซิล ก็เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการฟื้นฟูทีม

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีการขายนักเตะอื่นๆ เช่น เจมส์ แมดดิสัน และผู้เล่นอื่นๆ ในสโมสรยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโครงสร้างทีมและการบริหารทรัพยากรในสโมสร เพื่อเสริมสร้างทีมที่มีความสามารถและสมดุลในทุกตำแหน่ง

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/