น้องชาย แฉ เป๊บไม่อยากร่วมงานกันอเกวโร่

น้องชาย แฉ เป๊บไม่อยากร่วมงานกันอเกวโร่

น้องชาย แฉ เป๊บไม่อยากร่วมงานกันอเกวโร่ 

จากที่จบกันแบบดี ๆ อาจกลายเป็นว่าพวกเขาจบกันแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เมื่อทางด้านของ เมาริซิโอ เดล กาสตีโย่ น้องชายแท้ ๆ ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเผยว่า พี่ชายของตนไม่เคยได้รับการยอมรับจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เลยแม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่าเขานั้นพร้อมเขียนข้อความแบบนี้อีกครั้งด้วย

เมาริซิโอ เดล กาสตีโย่ น้องชายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ได้ระบุว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยที่จะอยากร่วมงานกับพี่ชายของตนเลยแม้แต่นิดเดียว

ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อนาคตของ อเกวโร่ ถือว่าตกเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากในระดับหนึ่ง หลังจากเขาเหลือสัญญากับต้นสังกัด แมนฯ ซิตี้ จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายจะมีการประกาศออกมายืนยันว่าทั้งสองฝ่ายนั้นจะไม่มีการต่อสัญญากันอีกต่อไป โดยคาดการณ์กันว่าหลังจากนี้แข้งวัย 32 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบฟรีค่าตัว ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการจัดพิธีอำลาให้กับ อเกวโร่ อย่างยิ่งใหญ่ โดยที่ กวาร์ดิโอล่า ก็ถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ อเกวโร่ เลยด้วยซ้ำ

ซึ่งหลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี 0-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา กาสตีโย่ ก็โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังทันทีว่ากวาร์ดิโอล่า ไม่เคยอยากร่วมงานกับพี่ชายของผมเลย นับตั้งแต่ที่เขาได้เข้าไปทำงานกับ ซิตี้

ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น กาสตีโย่ ได้ลบข้อความดังกล่าว ออกไปแล้ว แต่เขาก็บอกว่าทำไปเพราะเบื่อคนที่เข้ามาด่าเขาเท่านั้น พร้อมยังยืนกรานว่าสิ่งที่ตนพิมพ์ไปมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง หลังจากถูกถามว่าเขาลบข้อความนั้นทำไม เจ้าตัวก็ตอบว่ามันมีพวกทำตัวแย่ ๆ เข้ามาตอบกันหลายคน มันมีคนแบบนั้นมากเกินไป แต่ก็ดีใจนะ ผมดีใจที่มีหลายคนได้เห็นข้อความนั้น และผมจะเขียนแบบนั้นอีกถ้าผมต้องการที่จะทำ

สำหรับ กาสตีโย่ นั้นก็เป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน โดยปัจจุบันดาวเตะวัย 25 ปีเล่นให้กับ อินเดเพนเดียนเต้ ทีมในบ้านเกิดของเขา และเขาเคยติดทีมชาติอาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีด้วย

ล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ได้กลายเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะได้ลงสนามร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/