น้าโอเล่ ย้ำชัด ป็อกบา ยังจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนยู ต่อไป

น้าโอเล่ ย้ำชัด ป็อกบา ยังจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนยู ต่อไป

น้าโอเล่ ย้ำชัด ป็อกบา ยังจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนยู ต่อไป 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์แห่งทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ อย่าง ปอล ป็อกบา จะยังอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไปในช่วงซีซั่นนี้ หลังจากมีข่าวลืออย่างหนักว่าสโมสรปารีส แซ็งต์แชร์กแมง สนใจที่เซ็นสัญญาเพื่อดึงเขาเข้าร่วมทีม

ป๊อกบา ยังคงเหลือสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเพียงแค่หนึ่งปีเท่านั้นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งทาง โซลชา ก็ได้เคยพูดไว้ว่า ทางตัวเขาและบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ด้วยการขยายสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะชาวฝรั่งเศสคนนี้ไว้ให้ได้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จนถึงเวลานี้มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังไม่การเคลื่อนไหวในเรื่องของการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรแต่อย่างใด ส่วนสำหรับทางนายใหญ่อย่าง โซลชา เขายืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะเก็บ ป็อกบา เอาไว้ใช้งาน

ซึ่งนายใหญ่อย่าง โซลชา เอง ก็ได้เผยกับทางสื่อ ไว้ว่าผมหวังว่า พอล จะอยู่ที่นี่ต่อไปจนกระทั่งถึงวันที่ 1 ของเดือนกันยายน ถึงแม้ว่าคุณจะได้ทำการเซ็นสัญญากับเรา ไม่ว่าจะ 5 ปี หรือแค่ 1 ปี คุณก็ต้องการที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายที่จะพิสูจน์ผลงานของตัวเองให้ได้อย่างต่อเนื่อง

ผมไม่มีความกังวลในเรื่องของระยะสัญญาของนักเตะ เพราะมันจะเป็นสาเหตุในการเปลี่ยนความพยายามที่จะโชว์ผลงานให้ดีขึ้นเพื่อทีมของพวกเขาเอง และเราจำเป็นที่จะต้องเล่นให้ดีเพื่อทีมของเขา รวมถึงเพื่อเพื่อนร่วมทีม เพื่อตัวเองและเพื่อครอบครัวในทุก ๆ ครั้งที่ลงเล่น

สิ่งที่ผมคาดหวังในตัวพวกเขาคือการสีทัศนคติที่ดีและแนวทางในการเล่นทุกๆเกม การที่เรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ความมุ่งมั่น ความเป็นมืออาชีพ และด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงไร้ความกังวลเกี่ยวกับ พอล

ในฐานะการเป็นนักเตะ เมื่อคุณได้มองไปรอบ ๆ ตัวคุณ และได้เห็นนักฟุตบอลที่เก่งอยู่รอบข้างคุณ นั่นมันก็เป็นการกระตุ้นให้คุณนั้นจะต้องเกิดความรับผิดชอบขึ้นไปอีกระดับ สำหรับในการที่จะแสดงผลงานของตัวคุณเองให้ดี คุณจำเป็นต้องเล่นให้เก่งขึ้นเพื่อที่จะได้อยู่ในทีม คุณจะทำให้มันดีขึ้นเพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จกับทีม

พอล เขามีความสุขในการเล่นฟุตบอลของในแบบเขา และผมก็ได้พูดในหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า งานของผมคือเขาจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก พอล และบรูโน่ และรวมไปถึงตัวผู้เล่นคนอื่นๆที่ดีมาก ๆ ที่อยู่ในโครงสร้างของทีมเรา

และสำหรับผมแล้ว การที่จะทำให้ผู้เล่นอยู่กับเราที่นี่ต่อไป และมันจะต้องให้ได้เห็นทีมกำลังไปในทิศทางได้ดี และผลงานที่ดีนั้นก็สามารถที่จะช่วยในเรื่องนี้ได้ด้วย ซึ่งไม่มีที่ไหนที่จะดีไปกว่าตอนที่ผมเคยเป็นผู้เล่น ดังนั้นเราจะต้องพยายามที่จะเก็บชนะต่อไปให้ได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/