บรูโน่ เผยสาเหตุให้ แรชฟอร์ด ซัดจุดโทษ

Bruno reveals why Rashford scored the penalty

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยเหตุผลที่เขายินดีให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารจุดโทษในเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่ง แมนยูไนเต็ด สามารถเอาชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของเกมนี้ต่อทีม โดยมีความเข้าใจในสถานการณ์ที่ทีม เอฟเวอร์ตัน ต้องเผชิญอยู่ “มันไม่ยุติธรรมเลย” สำหรับนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องพบกับปัญหาที่พวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้อง นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงการแสดงออกของทีมของตัวเองว่า “วันนี้เราทำได้ดีมาก”

ส่วนลูกยิงสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แฟร์นันด์ส ยกย่องว่าเป็น “อะไรที่น่าอัศจรรย์” และยังมีความคาดหวังที่มากขึ้นจาก การ์นาโช่ ซึ่งเขาเชื่อมั่นในความสามารถของเขาอย่างมาก

แฟร์นันด์ส ยังได้พูดถึงดาวรุ่ง ค็อบบี้ ไมนู ว่าเป็น “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ในเกมนี้ โดยชื่นชมการเล่นของเขาทั้งในด้านการครองบอลและการป้องกัน

สุดท้าย มาร์คัส แรชฟอร์ด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เชื่อมั่นว่าประตูที่ แรชฟอร์ด ทำได้จะเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา และมองว่ามันเป็น “ช่วงเวลาที่เขาต้องทำประตู” เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เขาก้าวข้ามขีดจำกัดและกลายเป็นผู้เล่นที่อันตรายในสนาม

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com