บาร์ซ่า พลิกชนะ เซลต้า บีโก้ หวุดหวิด

Barca narrowly beats Celta Vigo

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกาสเปน ได้ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นและประทับใจกับการเล่นบอลที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสุดยอดในการพลิกสถานการณ์ชัยชนะเหนือ เซลต้า บีโก้ 3-2 หลังจากถูกนำไป 2-0 จนถึงนาทีที่ 80 เป็นต้นไป

การแสดงการเล่นของ บาร์ซ่า ในครึ่งหลังของการแข่งขันนี้ถือว่าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในลาลีกา โดยพวกเขาสามารถยิงประตูได้ 3 ประตูในช่วงเวลาที่สั้นกว่า 10 นาที แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางทักษะและจิตใจของนักเตะทีมหลัก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ยิงประตูเปิดตัวในการแข่งขันนี้สำหรับ บาร์ซ่า 2 ประตู ในนาทีที่ 81 และ 85 ก่อนที่ ชูเอา กานเซโล่ จะปิดบัญชีด้วยประตูชัยชนะในนาทีที่ 88

บาร์เซโลน่า ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในลีกสเปน ยังเคยมีการคัมแบ็กในช่วงเวลาสั้น ๆ มาก่อน แต่การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในการคัมแบ็คที่เร็วและน่าประทับใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แฟน บาร์ซ่า แน่นอนว่าจะพบกับความสุขและความภาคภูมิใจในสโมสรของพวกเขาจากการแข่งขันครั้งนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com