บาร์เซโลน่า สนใจคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทีม

Barcelona interested in signing Mason Greenwood

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณายกระดับความสนใจในตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่กับ เคตาเฟ่ ภายใต้สัญญายืมตัว

ปัจจุบัน เมสัน กรีนวู้ด ในวัย 22 ปี ทำผลงานโดดเด่นในลีกสเปน ด้วยผลงาน 5 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 15 นัด ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อีกทั้ง แมนยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะนำเขากลับมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ตอนแรกทางสโมสรมีความคิดที่จะให้โอกาสเขากลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นก็เปลี่ยนใจเนื่องจากการต่อต้านจากแฟนๆ ข้อตกลงของ กรีนวู้ด กับ แมนยูไนเต็ด มีอายุถึงซัมเมอร์ปี 2025 และนั่นหมายความว่าสามารถขายเขาออกไปได้หลังจากฤดูกาลนี้

ด้าน อาเดรียน ซานเชซ นักข่าวสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า สนใจในตัว เมสัน กรีนวู้ด อย่างมาก เนื่องจากพวกเขาให้ความสำคัญกับเทคนิคการเลี้ยงบอลและความสามารถในการทำประตูของเขา อย่างไรก็ตาม แฟนบอล บาร์ซ่า บางคนไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่จะเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด เข้าทีม

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com