บาร์เซโลน่า แนบ คูตินโญ่ ให้ ปืนใหญ่ เพื่อขอซื้อ โอบาเมย็อง

บาร์เซโลน่า แนบ คูตินโญ่ ให้ ปืนใหญ่ เพื่อขอซื้อ โอบาเมย็อง

บาร์เซโลน่า แนบ คูตินโญ่ ให้ ปืนใหญ่ เพื่อขอซื้อ โอบาเมย็อง 

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า นั้นไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ ทำให้ตอนนี้ทัพอาซูลกราน่า จำเป็นต้องหาตัวเลือกในตำแหน่งดาวยิงคนใหม่เข้ามาทดแทน ในขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนใหม่ก็ดูเหมือนจะต้องพักไปจนถึงกลางเดือนตุลาคมพฤศจิกายนเลย เนื่องจากมีมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง โดยว่ากันว่าก่อนหน้านี้พวกเขาสนใจจะดึงตัว แทมมี่ อับราฮัม แต่นักเตะตัดสินใจย้ายไปซบ อาแอส โรม่า แล้ว

ซึ่งสื่อดัง อย่าง สกายสปอร์ต ได้รายงานว่า ทีมเจ้า บุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยการเอาตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล แนบไปในข้อเสนอให้ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เพื่อยื่นขอซื้อ ปิแอร์เอ็มเมอริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้ากัปตันทีมในช่วงสัปดาห์นี้ 

ดูเหมือนว่า คูตินโญ่ น่าจะหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน และทำให้เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่นักในช่วงที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เขาตกเป็นข่าวกับ ลาซิโอ อยู่เช่นกัน ในขณะที่ทาง โอบาเมย็อง กองหน้าเบอร์หนึ่งของ อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมมายังถิ่นคัมป์ นู ตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้แล้ว

โอบาเมย็อง เพิ่งจะตกลงต่อสัญญาระยะอยู่ยาวในถิ่นเอมิเรต สเตเดียม ไปจนถึงปี 2024 แต่ล่าสุดในเกมแมตช์เปิดหัวซีซั่นใหม่ กลับไม่มีรายชื่อของดาวยิงคนสำคัญที่ลงสนามช่วยทีม อาร์เซน่อล ในเกมที่พวกเขาต้องพ่ายให้ต่อทีมน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ไปในสกอร์ 2-0 ในช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยสาเหตุว่าแข้งชาวกาบองมีอาการป่วย

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง เข้ามาร่วมทีม ปืนใหญ่ ในเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวที่ถือว่าแพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสรที่ 60 ล้านปอนด์ และเขาได้กลายเป็นกองหน้าคนสำคัญของกับทีม โดยผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา ศูนย์หน้าชาวกาบองวัย 32 ปี ทำประตูไปทั้งหมด 14 ลูก ซึ่งในฤดูกาลนั้น อาร์เซน่อล ก็ยังต้องพลาดการไปเล่นในเวทีฟุตบอลรายการยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีอีกด้วย 

ส่วนทางด้านของ คูตินโญ่ นั้น ต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลน่า พยายามที่ปล่อยตัวเขาออกจากทีม ถึงขนาดยอมลดราคาค่าตัวลงมากกว่าครึ่ง ก็ยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา และล่าสุดนี้ทาง โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีมก็ตัดสินใจที่จะยึดเสื้อหมายเลข 14 ของเขา ไปให้ผู้เล่นดาวรุ่งที่เพิ่งจะเลื่อนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่อย่าง เรย์ มานาจ แทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/