บิ๊กบอส คลับไก่ ตั้งค่าหัว แฮร์รี่ เคน 150 ล้านปอนด์

บิ๊กบอส คลับไก่ ตั้งค่าหัว แฮร์รี่ เคน 150 ล้านปอนด์

บิ๊กบอส คลับไก่ ตั้งค่าหัว แฮร์รี่ เคน 150 ล้านปอนด์

สื่อดังอย่าง เดลี่ เมล ออกมาเผยว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สโมสร สเปอร์ส ตั้งค่าหัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งไว้ที่อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ โดยจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงเป็นอันดับที่ 3 ของโลกเลยทีเดียว

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะพิจารณาค่าสินสอดของหัวหอกเบอร์หนึ่งของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน เอาไว้ที่อย่างต่ำ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่เขานั้นเคยพูดกับสื่อเอาไว้ว่า เขาต้องการประสบความสำเร็จเหมือนสตาร์คนอื่น ๆ บ้าง เพราะฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ไม่มีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ในรายการใหญ่ ๆ ติดมือแล้วเลย ซึ่งดาวเตะวัย 27 ปีก็อาจจะโบกมือบอกลาทัพไก่เดือยทองถ้าหากสโมสรยังไม่ได้ชูถ้วยแชมป์สักรายการ โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่อย่างใกล้ชิด

ในปัจุบันนั้น เคน ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละราว 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ซึ่งในเรื่องของค่าเหนื่อยคงไม่มีปัญหากับทั้งสองทีมอย่างแน่นอน แต่ในเรื่องของค่าตัวต่างหากที่เป็นอุปสรรคให้พวกเขา และถ้าหากดาวยิงทีมชาติอังกฤษย้ายทีมด้วยค่าตัวมูลค่า 150 ล้านปอนด์ตามที่เป็นข่าวจริง ๆ ก็จะทำให้เขาเป็นนักเตะจากของเมืองผู้ดีที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมถึงส่งผลให้เขาเป็นนักเตะมีค่าตัวสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจาก เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/