ปารีสฯ เสริมโหด ดึง อัชราฟ ฮาคิมี่ เสริมทัพ

ปารีสฯ เสริมโหด ดึง อัชราฟ ฮาคิมี่ เสริมทัพ

ปารีสฯ เสริมโหด ดึง อัชราฟ ฮาคิมี่ เสริมทัพ

สโมสรปารีส แซ็งต์แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาประกาศคว้าตัวผู้เล่นคนใหม่ อัชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กชาวโมร็อกโกเข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว 

ฮาคิมี่ เป็นนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งของทัพ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่พวกเขาต้องเผชิญ จึงทำให้ทางด้านของ อินเตอร์ นั้นมีความจำเป็นที่จะต้องขายแข้งตัวสำคัญวัย 22 ปี ออกไป เพื่อมาประคองรายได้ของสโมสร ซึ่งดีลนี้มีมูลค่าค่าตัวที่มากถึง 61 ล้านปอนด์ หลังจากช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาคิมี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดนใจ และเขาคือคนสำคัญที่มีส่วนในการช่วยให้ต้นสังกัดเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน นั้นคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองได้สำเร็จ

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาคิมี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกยกให้เป็นหนึ่งในแบ็ควิงระดับชั้นนำของทวีปยุโรปในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้ และหลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจย้ายเข้ามาเล่นให้กับ เปแอสเช เขาก็ได้เผยความรู้สึกผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าผมภูมิใจมาก ๆ หลังจากที่ผมไปอยู่ในประเทศต่าง ๆ ซึ่งทาง ปารีส แซ็งต์แชร์กแมง ก็ได้มอบโอกาสให้แก่ผม ความท้าทายครั้งใหม่ และทำให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดสโมสรหนึ่ง

ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเพื่อนใหม่ในทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคน และผมตื่นเต้นที่จะสัมผัสกับสีสันที่มีความตื่นตาตื่นใจในถิ่น ปาร์ก เด แพรงส์ ผมมีความทะเยอทะยานมาก ๆ และเชื่อว่ากับทีมสตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีม ก็น่าจะเป็นเหมือนกัน และผมจะทำทุก ๆ อย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้บรรลุความต้องการ

โดยขณะนี้ เปแอสเช ได้ดึงตัวนักเตะชั้นยอดจากหลาย ๆ ทีมเข้ามาเสริมทัพแล้วหลายราย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเสริมทัพนักเตะด้วยการคว้าตัว จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางจอมแกร่งของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เข้ามาแบบไม่มีค่าตัว และพวกเขาก็กำลังจะคว้าตัว จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติอิตาลี มาแบบฟรีค่าตัวเช่นกัน

และยังมีความคืบหน้า เกี่ยวกับการเสนอข้อตกลงกับทาง เซร์จิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ชาวสเปน ที่หมดสัญญากับทีม เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ซึ่งรายงานล่าสุดก็เป็นไปตามที่คาด เมื่อ รามอส ตกลงใจที่จะเซ็นสัญญากับทาง เปแอสเช ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เขาจะสวมเสื้อเบอร์ 4 ที่เป็นเบอร์โปรดของกองหลังจอมเก๋าชาวสแปนิช

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/