ผีเล็ง ปีกดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หากพลาดซานโซ่

ผีเล็ง ปีกดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หากพลาดซานโซ่

ผีเล็ง ปีกดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หากพลาดซานโซ่

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงตัว เปโดร กอนคัลเวส ปีกตัวเก่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมทีม หากพลาด สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยค่าฉีกสัญญาของ กอนคัลเวส ถูกกว่า ซานโช่ หลายเท่า

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เปโดร กอนคัลเวส นักเตะดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เจดอน ซานโซ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทาง ปีศาจแดง มาตลอดช่วงที่ผ่าน เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะหาปีกชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพมานานแล้ว โดยยังเชื่อกันว่าจนถึงตอนนี้ เจดอน ซานโช่ ก็ยังเป็นเป้าหมายลำดับแรกของพวกเขาอยู่ แต่ติดปัญหาเรื่องของค่าตัวที่ต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้สูงถึง 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะสู้ราคานี้ไม่ไหว

ทำให้ตอนนี้ ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาปีกจากสโมสรอื่น ๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำรอง และตอนนี้ กอนคัลเวส ก็โชว์ฟอร์มได้เข้าตาพวกเขา โดยแข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้เป็นอย่างมาก หลังกระทุ้งในลีกไป 15 ตุง และที่สำคัญเขาก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,068 ล้านบาท) ซึ่งตัวเลขก็น้อยกว่าค่าหัวของ ซานโช่ เกือบครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

ซึ่งที่ผ่านมา ปีศาจแดง ได้คว้าตัวนักเตะของ สปอร์ติ้ง มาร่วมทัพแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, หลุยส์ นานี่ และ มาร์กอส โรโฮ ถ้าหากได้ตัว กอนคัลเวส เข้าร่วมทีม เขายังสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/