ผ้าแดงเป็นเหตุ! โซลชา เผย สาเหตุผลงานในบ้านห่วย

ผ้าแดงเป็นเหตุ! โซลชา เผย สาเหตุผลงานในบ้านห่วย

ผ้าแดงเป็นเหตุ! โซลชา เผย สาเหตุผลงานในบ้านห่วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ให้เหตุผลว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นในเกมเหย้าได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในซีซั่นนี้ ก็เป็นเพราะก่อนหน้านี้มีการติดป้ายผ้าที่เป็นสีแดงเอาไว้ตรงสนามเยอะแยะ โดยยังชี้อีกว่าจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้มันไม่มีการติดป้ายที่ใช้สีแดงเป็นหลักใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าการที่ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อก่อนเคยมีการติดป้ายผ้าสีแดงเอาไว้ที่อัฒจันทร์เยอะแยะมากมาย ซึ่งเชื่อว่ามีส่วนทำให้ฟอร์มในเกมเหย้าของ ปีศาจแดง ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ซึ่งฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานในเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมกับการลงเล่นในเกมลีก หลังจากที่ยังไม่แพ้ใครเลย โดยแบ่งเป็นการชนะ 10 เกมกับเสมอ 6 นัด แต่ในทางกลับกันพวกเขานั้นกลับมีผลงานเกมเหย้าที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังจากแพ้ 4 เกม จากทั้งหมด 15 นัด โดยที่แบ่งเป็นชนะ 8 เกมกับเสมอ 3 นัด

ทางด้านโซลชา ได้เผยว่าถ้าหากคุณลองดูบรรดาเกี่ยวกับป้ายผ้าตามมุมต่าง ๆ แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าพวกมันไม่มีป้ายเป็นสีแดงเหล่านั้นแล้ว และก่อนหน้านี้เราพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้กันและมันจริงอยู่ว่ามันไม่ควรจะเป็นเหตุผลหลัก แต่นักเตะบางคนก็เคยบอกเอาไว้ว่าเวลาที่พวกเขาต้องทำการตัดสินใจในจังหวะที่มันสำคัญ ๆ หรือในชั่วเสี้ยววินาที และเวลาที่ต้องดูว่าตรงนั้นมีเพื่อนร่วมทีมยืนอยู่หรือไม่ พวกเขาก็จะเห็นทั้งคนใส่เสื้อสีแดงและที่ยืนซ้อนกับฉากหลังสีแดงและในส่วนเก้าอี้สีแดง แน่นอนว่าเราจะพยายามเปลี่ยนตรงจุดนั้นก่อน เช่นเดียวกับป้ายที่เป็นข้อความต่อต้านการเหยียดผิวที่มันไม่ได้จะทำแบบ ถูกทำแบบเน้นสีแดงเป็นหลักเช่นกันโซลชากล่าว

หลังจากผ่านพ้นฤดูกาลนี้ไปแล้วเกินครึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โซลชา นั้นกลับทำผลงานกันออกมาได้ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการลงเล่นเป็นทีมเยือนที่พวกเขาทำสถิติเก็บคะแนนนอกบ้านได้อย่างมากมาย แตกต่างจากผลงานการลงเล่นในสนามของตัวเองอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทัพปีศาจแดงนั้นน่าจะจบลงที่อันอับสองของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และเป็นการการันตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าค่อนข้างแน่นอนแล้ว เป็นที่คาดการณ์ว่าพวกเขาจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อย่างเต็มตัวได้ในซีซั่นถัดไป

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/