พอช ปัดตอบ หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ป็อกปา ร่วมทัพ เปแอสเช

พอช ปัดตอบ หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ป็อกปา ร่วมทัพ เปแอสเช

พอช ปัดตอบ หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ป็อกปา ร่วมทัพ เปแอสเช

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาตอบคำถาม หลังจากถูกถามถึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่านักเตะในทีมปารีสฯ มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ต่อให้ได้หรือไม่ได้ ป็อกบา เข้ามาร่วมทีม พร้อมบอกว่าฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมกับ ลีลล์ เป็นที่น่าพึงพอใจในระดับหนึ่งแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ก็ตาม

กุนซือของทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้กล่าวว่าขุมกำลังในทีมของตนนั้นมีสภาพที่ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว ต่อให้ตอนนี้จะยังไม่ได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเข้ามาอยู่กับทีมก็ตาม

เปแอสเช ได้ตกเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมลีลามาโดยตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจากภายหลังมานี้ จอมทัพจอมพลิ้วนั้นคงเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น และยังว่ากันว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบของเขาก็กำลังพยายามผลักดันให้นักเตะที่ดูแลอยู่นั้นได้ทำการการย้ายทีมอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยมีกระแสข่าวในช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ ชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่ามีโอกาสสูงที่ ป็อกบา นั้นจะเกิดการย้ายทีม

แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีรายงานออกมาว่า ป็อกบา เริ่มมีท่าทีที่พึงพอใจกับอนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยถึงแม้เขาจะยังไม่คิดที่จะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญากับทีมออกไปก็ตาม แต่มันก็ทำให้ฝั่ง ปีศาจแดง นั้นดูมีแนวโน้มที่ต้องการจะรั้งตัวเขาเอาไว้ช่วยทีมมากกว่าเดิม ขณะที่ล่าสุด ทีมปารีสฯ ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อแพ้ ลีลล์ 0-1 ในเกม เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ก็ถูกสื่อยิงคำถามว่าฟอร์มในวันนี้มันทำให้เขาคิดว่า เปแอสเช จำเป็นที่จะต้องทำการเสริมทัพ อย่างเช่นการเอาดึงตัว ป็อกบา มาร่วมทีมหรือไม่ ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็บอกว่าคุณลองดูบรรดาเหล่ารายชื่อนักเตะของเราที่มีอยู่ในตอนนี้สิ เรามีนักเตะอยู่ในทีมตั้งหลายคน ครึ่งหนึ่งของขุมกำลังของเราพวกเขากำลังอยู่ที่บ้านอยู่เลยนะ ส่วนบางคนกำลังอยู่ระหว่างการพักร้อน และผมคิดว่าฟอร์มในวันนี้มันออกมาดีแล้ว ผมพอใจกับมัน และผมก็ไม่อยากพูดถึงนักเตะที่อยู่กับสโมสรอื่นดัวย

เป็นที่คาดกันว่า หาก ป็อกบา ไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องพยายามขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว พวกเขาอาจต้องเสีย ป็อกบา ไปแบบฟรี ๆ เหมือนครั้งแรกอีกก็เป็นได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/