พาเลซ สนใจคว้าตัว ชาโลบาห์ นักเตะเชลซี

Crystal Palace interested in signing Chelsea Chalobah

คริสตัล พาเลซ พุ่งเป้าไปที่ เทรโวห์ ชาโลบาห์ นักเตะที่ดูเหมือนจะไม่ได้รับโอกาสอย่างเต็มที่จาก เชลซี ในขณะที่ตลาดการซื้อขายผู้เล่นในเดือนมกราคมกำลังเข้าใกล้

โดย เทรโวห์ ชาโลบาห์ เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา และกองกลางตัวรับ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป และดูเหมือนว่า คริสตัล พาเลซ จะมีโอกาสที่ดีในการดึงตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงการต้องการของพวกเขาที่จะเสริมทัพด้วยผู้เล่นที่มีศักยภาพ แต่อาจไม่ได้รับโอกาสในเชลซี

เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาบาดเจ็บและคาดว่าจะกลับมาในช่วงต้นปีหน้า อาจพบว่าที่ยืนใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีอีกต่อไป โดยมี คริสตัล พาเลซ ที่จ้องจับตามองและพร้อมที่จะเปิดโอกาสใหม่ให้กับเขา

การย้ายไป คริสตัล พาเลซ อาจเป็นโอกาสทองสำหรับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ นักเตะ เชลซี ในการแสดงศักยภาพของเขาในพรีเมียร์ลีก และนี่อาจเป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญสำหรับทั้งผู้เล่นและสโมสร ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นไม่เว้นแต่ละวันในวงการฟุตบอล

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com