พุ่งล้มชัด ๆ ซูเนสส์ สวนกลับ แม็กไกวร์ ล้มเพื่อเรียกจุดโทษ

พุ่งล้มชัด ๆ ซูเนสส์ สวนกลับ แม็กไกวร์ ล้มเพื่อเรียกจุดโทษ

พุ่งล้มชัด ๆ ซูเนสส์ สวนกลับ แม็กไกวร์ ล้มเพื่อเรียกจุดโทษ 

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งดังของ ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าเขามีเจตนาพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ จากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เวสต์บรอมวิชฯ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของทีม ลิเวอร์พูล วิพากษ์วิจารณ์ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีเจตนาที่จะพุ่งล้มเพื่อเอาลูกจุดโทษ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์บรอมวิชฯ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

    

ในจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 62 เมื่อ แม็กไกวร์ พยายามที่จะเข้าไปทำประตูจากลูกฟรีคิก ก่อนจะโดน เซมี่ อจายี่ เกี่ยวไหล่จากด้านหลัง จากนั้นปราการหลังชาวอังกฤษก็ล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ทางกรรมการผู้ตัดสินได้ทำการเช็กวีเออาร์ และตัดสินไม่ได้ให้เป็นจุดโทษ ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับ แม็กไกวร์ เป็นอย่างมาก ซึ่งเขามองว่าจังหวะนี้มันควรเป็นจุดโทษ

แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ ซูเนสส์ มองว่า แม็กไกวร์ เจตนาที่จะพุ่งล้มซะมากกว่าแน่นอนในจังหวะนี้ มันเป็นการล้ำหน้าก่อนแล้ว และการที่ แม็กไกวร์ ล้มลงไปกับพื้น มันดูเหมือนกับว่าเขาถูกฟาดด้วยไม้เบสบอล และเขาก็เจตนาพุ่งล้มชัด ๆ

เขาบอกว่าจังหวะนี้มันต้องเป็นจุดโทษ แต่เอาเข้าจริง ๆ มันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาล้มลงไปได้แบบนั้นเลยนะ และแน่นอนมันไม่ควรที่จะชี้ให้เป็นจุดโทษด้วยซ้ำ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/