มอยส์ สน ดึงตัวกองหลัง แมนยู เข้าเสริมทัพ

มอยส์ สน ดึงตัวกองหลัง แมนยู เข้าเสริมทัพ

มอยส์ สน ดึงตัวกองหลัง แมนยู เข้าเสริมทัพ 

สื่อกีฬาชื่อดังอย่าง ยูโรสปอร์ต ระบุว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม มีความสนใจที่จะดึงตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังจากมีข่าวลือกันว่า เขากำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ เนื่องจากต้นสังกัดอาจจะตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเขา

เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะดึงตัว ฟิล โจนส์ กองหลังส่วนเกินของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาในทวีปยุโรป

ซึ่งตอนนี้ โจนส์ ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว หลังจากที่เขาไม่มีรายชื่อติดในทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง และยังไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ปี 2020 มาแล้ว

และถึงแม้ว่า โจนส์ จะยังมีสัญญาการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 แต่ก็ยังมีข่าวลือว่าทีมผีแดงกำลังพิจารณาถึงการยกเลิกสัญญาของเขา แล้วปล่อยตัวปราการหลังรายนี้ออกไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะจะช่วยลดภาระค่าเหนื่อยให้กับสโมสรอีกด้วย หลังจากในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และล่าสุดก็เพิ่งบรรลุข้อตกลงดึง ราฟาแอล วาราน เข้ามาเสริมแกร่ง

และการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตัดสินใจที่จะปล่อย โจนส์ ออกจากทีมหรือไม่นั้น มอยส์ ก็กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอังกฤษอยู่เช่นกัน และเขาก็ต้องการใช้ความพยายามที่จะขอให้แผนกด้านการเสริมทัพของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ดึงตัว โจนส์ มาร่วมทัพให้ได้ ถ้าหากสุดท้ายแล้ว โจนส์ กลายเป็นนักเตะที่ได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวจริง ๆ

สื่อเจ้าเดิมยังเสริมว่า เวสต์แฮม อาจจะมอบสัญญาให้กับ โจนส์ โดยเขาได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าตอนอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็จะมีเงื่อนไขเป็นโบนัสอื่น ๆ โดยยึดจากจำนวนนัดที่เขาได้ลงสนาม และถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ก็จะทำให้ มอยส์ และ โจนส์ อาจจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็เป็นได้ หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในตอนที่ มอยส์ เป็นนายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2013-14

ในส่วนของ ฟิล โจนส์ ที่เคยถูกมองว่าเขาจะกลายเป็นกองหลังที่มีอนาคตไกลมากคนหนึ่งของแดนผู้ดี แต่หลังจากที่เขาประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่เรื้อรัง ทำให้การใช้ชีวิตอยู่ในโรงหมอของเขานั้นมากกว่าการได้ลงสนามรับใช้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเกมสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง นั้นก็ผ่านมานานเกือบจะ 2 ปีแล้ว และในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะตำแหน่งกองหลังอยู่ภายในทีมหลายคน จึงมีความเป็นไปได้สูง ที่ โจนส์ น่าจะถูกยกเลิกสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/