มันต้องแบบนี้ ! ทูเคิ่ล ปลื้ม ลูกทีมฟอร์มครึ่งแรกโดนใจ

มันต้องแบบนี้ ! ทูเคิ่ล ปลื้ม ลูกทีมฟอร์มครึ่งแรกโดนใจ

มันต้องแบบนี้ ! ทูเคิ่ล ปลื้ม ลูกทีมฟอร์มครึ่งแรกโดนใจ

โธมัส ทูเคิ่ล  ผู้จัดการทีม เชลซี เอ่ยปากชมลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมมากในช่วงครึ่งแรก ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 แต่ไม่ค่อยพอใจที่เกมในช่วงครึ่งหลังลูกทีมไม่ค่อยบุกขึ้นหน้ากันสักเท่าไหร่

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี เผยว่าตนรู้สึกประทับใจกับการเล่นของลูกทีม ที่น่าประทับใจในฟอร์มการเล่นช่วงครึ่งแรกของเกมเป็นอย่างมาก หลังพาทัพสิงห์บลูส์เปิดรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ เชลซี ได้สองประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 31 และ ติโม แวร์เนอร์ ในนาทีที่ 39 ซึ่งชัยชนะในนัดนี้ ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นมาครองอันดับสี่ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ โดยมี 42 คะแนน จากการลงแข่ง 24 นัด ยังคงตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสามไป 4 แต้ม

กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี เปิดใจหลังเกมผมพอใจกับการฟอร์มของเราในช่วงครึ่งแรกมาก เราสามารถพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของพวกเขาได้บ่อย ๆ และยังได้ยิงหลาย ๆ ครั้งด้วย และเราแทบไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เข้ามาในกรอบเขตโทษเราได้เลย แต่น่าเสียดายที่ในจังหวะสุดท้ายเราทำได้ไม่ดีหลายครั้ง การตัดสินใจในจังหวะสุดท้ายของเราควรมีความเด็ดขาด และแม่นยำให้มากกว่านี้

ส่วนเกมในช่วงครึ่งหลังนั้น เราทิ้งโอกาสสวย ๆ ในช่วงต้นครึ่งหลังไปถึงสองครั้ง ผมว่าการตัดสินใจทำได้ไม่ค่อยดี และเรายังเล่นส่งบอลคืนหลังมากเกินความจำเป็น ทั้ง ๆ ที่เราสามารถเอาตัวรอดจากการถูกกดดันได้อยู่แล้วเชียวทูเคิ่ล กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/