มาดริด-บาร์ซ่า แย่งคว้าตัว เลนี โยโร่ กองหลังดาวรุ่งลีลล์

Madrid-Barca battle for Lille star defender Leny Yoro

เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ต่างกำลังมองหาการเสริมแกร่งแนวรับในฤดูกาลใหม่ และเป้าหมายหลักที่ตกอยู่ในการติดตามนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก เลนี โยโร่ กองหลังดาวรุ่งจากทีม ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้เขากลายเป็นข่าวจากสื่อสเปนหลายสำนัก

เลนี โยโร่ ถูกพูดถึงในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นตัวแทนสำหรับ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะเมื่อทีมหนึ่งต้องการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในอนาคต ส่วน บาร์เซโลน่า ก็กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงแนวรับหลังจากประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้

เมื่อพิจารณาจากข้อมูลดูเหมือนว่า เลนี โยโร่ จะมีโอกาสที่จะเป็นกองหลังดาวรุ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่นี้ และด้วยความที่ เลนี โยโร่ ได้รับการเปรียบเทียบกับ ราฟาแอล วาราน กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยแล้ว

นั่นทำให้เราสามารถมองเห็นถึงความคาดหวังที่สูง และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามข่าว เลนี โยโร่ อาจกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของยุคในอนาคตได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com