มาดริด สนใจ รานดอลล์ โรดรีเกซ นายทวารเปนญารอล

Madrid interested in Peñarol goalkeeper Randall Rodriguez

รานดอลล์ โรดรีเกซ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจาก เปนญารอล ที่กำลังถูก เรอัล มาดริด จับตามองอย่างใกล้ชิด เพื่อพิจารณาในการดึงเข้าสู่ทีมในอนาคต

เรอัล มาดริด ซึ่งประสบปัญหาใหญ่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูหลังจากที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ได้รับบาดเจ็บหนัก และต้องพึ่งพา เกปา อาร์รีซาบาลาก้า และ อันเดรย์ ลูนิน ในฤดูกาลนี้ ได้หันมาสนใจในตัว โรดรีเกซ อย่างจริงจัง

รานดอลล์ โรดรีเกซ ผู้ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันระดับทีมชาติ และมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมชาติอุรุกวัยคว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี กำลังถูกมองว่าเป็นทายาทของ กูร์กตัวส์ ในทีม เรอัล มาดริด 

ขณะที่ เกปา แสดงความปรารถนาที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ทาง เรอัล มาดริด ยังไม่มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในตัวเขา และยังมีความลังเลในตัว ลูนิน ที่แม้จะมีผลงานที่ดี แต่ยังไม่เพียงพอที่จะเป็นตัวเลือกหลักในระยะยาว

การเข้ามาของ รานดอลล์ โรดรีเกซ จึงถูกมองว่าเป็นความเคลื่อนไหวที่สำคัญของ เรอัล มาดริด ในการสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นคงในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งจะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตและการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในระยะยาว

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com