มิเกล อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบรนท์ฟอร์ด

Mikel Arteta spoke at a press conference before meeting Brentford.

 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล มีความมั่นใจในตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูที่กำลังจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมพบเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 9 มีนาคม หลังจากที่เขาเสียตำแหน่งไปให้กับดาบิด ราย่า นายด่านที่ยืมมาจากเบรนท์ฟอร์ดเองในฤดูกาลนี้ อาร์เตต้า เปิดเผยว่าแรมส์เดลมีความกระตือรือร้นและเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อโอกาสนี้

กฎของลีกที่ไม่อนุญาตให้ผู้เล่นยืมตัวลงสนามเจอกับทีมแม่ทำให้แรมส์เดลมีโอกาสกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในเกมนี้ อาร์เตต้าชื่นชมวิธีการที่แรมส์เดลวางตัวและการสนับสนุนทีม รวมถึงการผลักดันเพื่อนร่วมทีมในทุกครั้งที่ฝึกซ้อม แสดงให้เห็นถึงความมืออาชีพและทัศนคติที่ยอดเยี่ยม

อาร์เตต้า ยังยกย่องว่าการมีผู้รักษาประตูสองคนที่มีคุณภาพในทีมเป็นสิ่งที่ดี แต่ยอมรับว่าหนึ่งในความท้าทายคือการไม่สามารถให้เวลาลงเล่นกับผู้เล่นคุณภาพดีเหล่านั้นได้เท่าที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ตาม เขาตั้งใจที่จะสนับสนุนและให้โอกาสทุกคนในทีมเมื่อมีโอกาส ความมุ่งมั่นและความพร้อมของแรมส์เดลจะเป็นสิ่งสำคัญในการแสดงให้เห็นว่าเขาสมควรได้เป็นมือหนึ่งของอาร์เซนอลในเกมต่อไป

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com