ระเบิดฟอร์ม! ลินการ์ด ซัดชัย ช่วยขุนค้อน เฉือนชนะ ไก่เดือยทอง รั้งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

ระเบิดฟอร์ม! ลินการ์ด ซัดชัย ช่วยขุนค้อน เฉือนชนะ ไก่เดือยทอง รั้งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

ระเบิดฟอร์ม! ลินการ์ด ซัดชัย ช่วยขุนค้อน เฉือนชนะ ไก่เดือยทอง รั้งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะสัญญาเช่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มแตก หลังโชว์ฟอร์มสุดสะเด่าให้แฟนผีแดงทั้วโลกได้เห็น กับการลงเล่นให้ทัพเดอะ แฮมเมอร์สล่าสุดยิงประตูให้ทีมในเกมเฉือน สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจสุด ๆ หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับขุนค้อนหลังหวดไป 1 ประตูให้กับทีมในเกมที่สามารถชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กองกลางเลือดผู้ดีถูกทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้กับทาง เวสต์แฮม ยืมตัวไปเสริมแกร่ง ซึ่งลูกรักของกุนซือ เดวิด มอยส์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อเขาโชว์ฟอร์มร้อนแรง หลังซัด 1 ประตูในเกมที่เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ สเปอร์ส และช่วยให้ต้นสังกัดชั่วคราว ทำอันดับขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

ลินการ์ด ยิงไปแล้ว 3 ประตู จากการลงสนาม 4 เกมลีกให้กับทัพเดอะ แฮมเมอร์สได้ออกมาเปิดใจว่ามันเป็นชัยชนะที่มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ทุก ๆ คนทำผลงานได้น่าประทับใจ แถมวันนี้โชคยังเข้าข้างเราด้วย การที่เรามีความกระตือรือร้นในครึ่งหลังเป็นสิ่งสำคัญในแมตช์นี้

เรารู้ว่ามันคงจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในครึ่งหลัง ซึ่งเราพยายามที่จะสู้ร่วมกันเป็นทีม และเราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อคว้า 3 คะแนน มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ทุกคนสนับสนุนผม ผมสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ผมลงสนามด้วยความแฮปปี้ในแต่ละนัด และผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมันเป็นสิ่งสำคัญจริง ๆลินการ์ด กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/