ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ มองว่าการปราชัยในนัดแรกส่งผลให้ทีมต้องเจองานหนักในนัดสอง ซึ่งลงเอยด้วยการตกรอบ

Lorenzo Pellegrini sees defeat in the first match as a challenge for the team in the second. which ended in elimination

ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ กองกลางของโรม่า ได้แสดงความรู้สึกหลังจากที่ทีมต้องตกรอบในศึกยูโรปา ลีก โดยมองว่าการปราชัยในนัดแรกเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมต้องเจองานหนักในนัดที่สอง ซึ่งลงเอยด้วยการเสมอกับเลเวอร์คูเซ่น 2-2 และทำให้พวกเขาแพ้ด้วยสกอร์รวม 4-2

เปลเลกรีนี่กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรในตอนนี้ เพราะสิ่งที่จบลงในเกมแรก พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก” นักเตะชาวอิตาเลียนยังชี้ว่าผลลัพธ์ของเกมแรกทำให้โรม่าต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องไล่ตามคะแนนในเกมที่สอง ซึ่งทำให้งานของพวกเขายากขึ้น

นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึงความพยายามของทีมและการสนับสนุนจากแฟนบอล “พวกเราพยายามไปจนสุดทาง แฟนบอลของเราเชื่อมั่นว่าพวกเราทำได้ มีเรื่องที่น่าผิดหวังมากมาย แต่พวกเราต้องฟื้นพลังงานกลับมา เพราะมี 3 เกมสุดท้ายในลีกซึ่งพวกเรามีสิ่งที่สมควรได้รับและต้องคว้ามาครองให้ได้”

เปลเลกรีนี่ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาล “ผมไม่คิดว่าพวกเราไม่ได้ใส่ใจหรอกว่าท้ายที่สุดจะแพ้หรือไม่ เพราะสุดท้ายก็ยังผ่านเข้ารอบ นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการจริงๆ แต่แบบนี้ก็ทำให้รู้สึกดีกว่าเดิม”

การตกรอบของโรม่าในยูโรปา ลีกนั้นไม่เพียงแต่เป็นการจบสกอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นการเตือนใจให้พวกเขามุ่งมั่นเพื่อจบฤดูกาลให้ดีที่สุด โดยมีเป้าหมายที่จะคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้จากการแข่งขันในลีกที่เหลืออยู่.

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com