ลาซิโอ แข่งขัน โรม่า ในการแย่ง โฌแอล มาติป เข้าทีมแบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

Lazio competes with Roma in vying for Joel Matip to join the team on a free transfer. According to reports from Italian media

โฌแอล มาติป กองหลังจาก ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลาซิโอ และ โรม่า ที่ต่างพร้อมดึงเขาไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว เมื่อสัญญาของเขากับสโมสรในพรีเมียร์ลีกสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ในอิตาลี

มาติป วัย 32 ปี ยังคงเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรแม้ว่าเขาจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บในขณะนี้ก็ตาม ทั้งลาซิโอและโรม่ามองเห็นโอกาสในการดึงตัวเขามาร่วมทีมโดยไม่ต้องจ่ายค่าตัว และยังมีข้อได้เปรียบเรื่องการไม่ต้องใช้โควตานักเตะนอกสหภาพยุโรปเนื่องจากมาติปถือพาสสปอร์ตเยอรมนี

ตอนนี้ทั้งสองสโมสรจากกรุงโรมกำลังเตรียมตัวส่งตัวแทนไปเจรจากับตัวแทนของมาติปเพื่อนำเสนอโครงการและเงื่อนไขที่น่าดึงดูดใจ เพื่อให้กองหลังชาวแคเมอรูนพิจารณาย้ายมาร่วมทีม

นอกจากนี้ ยังมีทีมอื่นๆ ที่แสดงความสนใจในตัวมาติปอีกด้วย ทำให้การแย่งชิงลายเซ็นของเขาคาดว่าจะเป็นที่ร้อนแรงในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com